HLV Santos: Neymar và Lucas không cần đến châu Âu thi đấu

09:23 Thứ ba 20/03/2012

HLV Santos Ramalho khẳng định các tài năng trẻ tại giải VĐQG Brazil như Neymar, Lucas hay Ganso không cần đến châu Âu thi đấu cũng có thể phát triển được hết tài năng của mình.

Neymar được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu thế giới hiện tại và lúc này, anh đang được sự theo đuổi của các CLB hàng đầu châu Âu, từ Chelsea, Real Madrid cho đến Barcelona. Bản thân Neymar cũng đã bày tỏ hy vọng có thể khoác lên mình chiếc áo của gã khổng lồ xứ Catalan.


Tuy nhiên, Ramalho tin rằng Santos hay Sao Paulo đều là những đội bóng chất lượng để Neymay cùng Lucas - tiền vệ được đánh giá cao không kém Neymar, có thể trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

"Neymar và Lucas có thể đi đến bất cứ đâu nếu họ muốn. Trong quan điểm của tôi, các cầu thủ hoàn toàn có thể tự quyết định tương lai của mình, như những gì đang diễn ra tại đây, Brazil là nước dân chủ," lời của HLV Santos được trích dẫn trên Globoesporte.

"Nhưng với tôi, tốt nhất là Neymar và Lucas hãy ở lại Brazil. Họ không cần đến châu Âu cũng có thể trở thành những cầu thủ tuyệt vời."

Cho đến nay, Neymar đã có 16 lần khoác áo ĐTQG Brazil, trong khi đó Lucas cũng có 11 lần được HLV Mano Menezes triệu tập.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục