HLV San Antonio Spurs phớt lờ lời quan tâm từ đồng nghiệp

19:16 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi nhận được lời khen từ người đồng nghiệp Brad Stevens (Boston Celtic), HLV San Antonio Spurs Gregg Popovich đã lên tiếng phản hồi.

Tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện tại, có thể nói cái tên Popovich đã là một tượng đài cực kỳ lớn. Trong suốt 21 năm dẫn dắt Spurs, vị chiến lược gia 68 tuổi đã giúp đội bóng của mình 6 lần lọt vào trận chung kết giải đấu và 5 lần lên ngôi vô địch.

HLV-Popowich-01

 Brad Stevens khen ngợi Popowich, nhưng bị ngó lơ.

Chính vì vậy khi nói về người đồng nghiệp, đồng thời cũng là vị tiền bối, HLV Brad Stevens của Boston Celtics cho biết: “Tôi rất tôn trọng Popowoch, mọi người luôn kính trọng với những gì ông ấy làm được.”

Sau trận đấu mới đây giữa Spurs và Celtics, khi được hỏi về những lời khen “có cánh” từ phía Stevens, HLV Popowich lên tiếng trả lời trong sự ngỡ ngàng của tất cả: “Tôi không nghĩ quá nhiều về cậu ta [Stevens] đâu Nhưng dù sao tôi cũng vui khi cậu ấy đã giúp tôi trở nên vĩ đại hơn trong mắt mọi người.”

Tiếp lời, vị chiến lược gia 68 tuổi trả lời một cách hài hước: Tôi không biết họ, nhưng họ lại biết đội bóng của tôi. Tôi đang bắt đầu lo lắng và cần phải xem lại thôi.”

HLV-Popowich-02

 HLV Popowich là người rất hài hước.

Với những phóng viên tác nghiệp tại giải đấu NBA, bất kỳ ai cũng có chung quan niệm rằng, bên cạnh bộ óc vĩ đại, Popowich còn rất hài hước. Những câu trả lời trong buổi họp báo của ông có thể khiến người đối diện phì cười ở bất kì thời điểm nào.

Video tổng hợp Boston Celtics vs San Antonio Spurs sáng nay:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục