HLV Sampaoli: “Sẽ không ai đạt đến đẳng cấp của Messi”

17:40 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Argentina hết lời ca ngợi cậu học trò Lionel Messi trước thềm giao hữu với đội tuyển Tây Ban Nha.

Trước thềm đại chiến giữa Tây Ban Nha và Argentina, HLV Jorge Sampaoli khẳng định Lionel Messi sẽ ra sân, đồng thời ca ngợi tài năng của cậu học trò.

"Messi đã được kiểm tra thể chất vào hôm qua và hôm nay. Nếu không có vấn đề gì nảy sinh, cậu ấy sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân thi đấu,” HLV Sampaoli chia sẻ với các phóng viên.

 - Bóng Đá

Messi cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với đội Tây Ban Nha.

"Với Messi, sẽ là điều tuyệt vời nếu mọi thứ được xoay quanh cậu ấy. Không thể dạy cậu ta bất cứ điều gì, không ai có thể tiệm cận đẳng cấp của Messi, ta phải hiểu điều đó và lên kế hoạch tập luyện cũng như đưa chiến thuật phù hợp với Messi làm hạt nhân của đội bóng

Lionel là cầu thủ giỏi nhất thế giới và chúng tôi cần phải tạo ra sự hòa hợp và một môi trường thuận lợi cho cậu ấy. Trong các buổi tập, cậu ấy cũng rất cởi mở để thảo luận về những gì cần phải xảy ra trên sân, trí óc của Messi thực sự nhanh nhạy hơn những cầu thủ khác. Tôi biết cậu ấy luôn muốn dốc sức cống hiến cho màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia Argentina," thuyền trưởng Argentina ca ngợi cậu học trò.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi khao khát có được danh hiệu quốc tế đầu tiên cùng với đội tuyển quốc gia.

Được hỏi về việc Messi sẽ phải đối đầu với Sergio Ramos, trung vệ luôn chơi rắn mỗi khi chạm trán tiền đạo Barca, HLV của Argentina tỏ ra không mấy quan tâm: "Họ đều là hai cầu thủ giỏi và tôi không quan tâm Ramos sẽ phòng ngự ra sao trước Messi. Ramos là một huyền thoại của Real Madrid và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha."

Cả hai Argentina và Tây Ban Nha đều đang nỗ lực để hoàn thiện và định hình lối chơi cho đội bóng trước khi vòng chung kết World Cup chính thức khởi tranh. Với HLV Sampaoli, ông thừa nhận rằng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đang làm tốt hơn mình trong khâu chuẩn bị này.

"Chúng tôi không cố bắt chước mô hình của họ, nhưng đến giờ họ đã tập hợp được một đội tuyển với những cầu thủ ở đẳng cấp cao, được đào tạo và phát triển cùng nhau trong một thời gian dài," HLV Sampaoli chia sẻ.

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục