HLV Sampaoli nói gì về Messi và Caballero?

05:42 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jorge Sampaoli đã vô cùng đau đớn sau thất bại thảm bại 0-3 của Argentina trước Croatia.

Dù được kì vọng lớn, Argentina chỉ để lại thất vọng ở World Cup 2018 năm nay. Ngay trận đầu ra quân, họ để Iceland cầm hòa 1-1. Đến trận đấu với Croatia mới đây, thầy trò HLV Jorge Sampaoli đã nhận thất bại 0-3 thảm hại. Dù cơ hội đi tiếp vẫn còn, nhưng họ xứng đáng với những lời chỉ trích.

Chấm điểm Argentina - Bóng Đá

 Messi đang trải qua kì World Cup đáng thất vọng.

HLV Jorge Sampaoli lên tiếng: "Tôi cầu xin sự tha thứ của người hâm mộ. Đặc biệt là đối với những người đã nỗ lực tuyệt vời để đến Nga cổ vũ cho chúng tôi. Tôi chịu trách nhiệm về kết quả này. Tôi tin rằng tôi đã làm tốt nhất có thể. Và đơn giản là tôi đã không làm được điều mà họ mong muốn.

Tôi không xấu hổ, nhưng chắc chắn là tôi rất đau đớn, đau đớn nhất từ khi tôi mặc chiếc áo của đất nước này cho đến khi tôi làm HLV. Đau đớn vì chúng tôi không ở đẳng cấp mà người Argentina vẫn mong đợi. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu, và không có lựa chọn nào khác.

Tôi là người đưa ra kế hoạch cho trận đấu. Nếu tôi làm khác đi, có lẽ mọi thứ đã tốt hơn. Bạn không thể đặt trách nhiệm cho Caballero được. Lionel Messi thì không thể bùng nổ, bởi đội bóng này không lý tưởng với cậu ấy. Là một HLV, tôi cần phải chịu trách nhiệm cho những điều này."

Đường đến World Cup của Argentina:

Minh Tuấn | 05:00 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục