HLV Saint-Etienne tố trọng tài thiên vị Ibrahimovic

08:12 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnChịu thất bại nặng nề 0-3 trước Manchester United ở trận lượt đi, HLV Christophe Galtier đã có những lời chỉ trích nhắm vào trọng tài chính vì quyết định có lợi cho đợi chủ nhà.

Đó là trường hợp của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người đem về cú hat-trick giúp M.U đại thắng tại Old Trafford, qua đó mở ra cơ hội lớn tiến vào vòng 16 đội Europa League.HLV Galtier cho rằng đội bóng của ông không xứng đáng nhận hai bàn thua đầu tiên và cuối cùng.

HLV Saint-Etienne tố trọng tài thiên vị Ibrahimovic - Bóng Đá

Ibrahimovic đem về thắng lợi cho M.U. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV này cho biết: "Ibra được trọng tài đối xử như một ngôi sao, cậu ấy đã ghi 3 bàn thắng. Kết quả, chúng tôi chịu thất bại 0-3 với hai sai lầm đáng trách từ trọng tài. Đó là một kết quả khó khăn và ảnh hưởng nhiều đến các cầu thủ của tôi, những người đã chơi rất nỗ lực. Nhiều người cho rằng các đội bóng lớn luôn được trọng tài ưu ái."

Trái ngược với HLV Galtier, một cầu thủ của Saint-Etienne là Jordan Veretout cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Trong tình huống ở bàn thua đầu tiên, đó là lỗi của tôi. Ibra là một tiền đạo đẳng cấp, anh ấy đã bị phạm lỗi. Thật đáng hổ thẹn vì chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn. Sau đó, M.U vươn lên và chơi đúng với nhịp độ của mình."

Xem lại thắng lợi 3-0 của M.U trước Saint-Etienne:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục