HLV Saigon Heat viết tâm thư sau khi bị loại khỏi VBA 2016

18:28 Thứ hai 07/11/2016

TinTheThao.com.vnBức tâm thư của HLV Saigon Heat Anthony Garbelotto gửi những cổ động viên trung thành của đội bóng sau thất bại muối mặt trước Danang Dragons ở loạt trận Play-off.

Xin chào các bạn cổ động viên, nhà tài trợ và những người theo dõi Saigon Heat.

VBA-SGH-5

 HLV Anthony Garbelotto (giữa). Ảnh: Quang Thịnh.

Lời đầu tiên, tôi xin dành lời chúc mừng tới Danang Dragons sau chiến thắng của họ ở vòng bán kết VBA Playoffs. Họ xứng đáng bước vào trận chung kết sau 2 chiến thắng sít sao. Họ đã chơi với tất cả sự nhiệt huyết, niềm tin của mình và thực hiện thành công những cú ném quyết định trong cả 2 lượt trận. Tôi xin chúc họ những điều tốt nhất tại chung kết.

VBA-SGH-2

 Trận thua Danang Dragons ngay trên sân nhà CIS đã khiến Saigon Heat trả giá đắt vì bị loại khỏi VBA 2016. Ảnh: Quang Thịnh.

Tôi muốn dành vài lời gửi tới tập thể Saigon Heat VBA. Hiện tại cảm giác khiến người hâm mộ và thành viên đội bóng thất vọng đang bao trùm tâm trí của tất cả mọi người. Nói về điều này, với tư cách là HLV trưởng của đội bóng, tôi vô cùng tự hào về mùa giải này và những gì chúng ta đã xây dựng cùng nhau.

Khi bắt đầu dự án VBA chúng tôi đã định hình được cách vận hành Saigon Heat cùng mục tiêu của đội bóng. Dĩ nhiên chúng tôi sở hữu Việt Arnold, nhưng đó là tất cả những gì chắc chắn vào thời điểm bắt đầu, khi chúng tôi không chắc chắn được những ai sẽ chơi cho đội.

VBA-SGH-1

 Hậu vệ dẫn bóng 19 tuổi Trần Đăng Khoa, người được HLV Anthony nhắc đến trong tâm thư. Ảnh: Quang Thịnh.

Việc kết thúc mùa giải với một tập thể Saigon Heat đoàn kết, một ban huấn luyện đắc lực thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời, mặc dù chúng tôi thất bại trong việc lọt vào chung kết và chạm tay vào chiếc cúp vô địch VBA mùa đầu tiên. Dù vậy chúng ta cũng đã đạt được rất nhiều điều trong mùa giải này.

Chúng ta đưa 1 chàng trai 16 tuổi - Võ Kim Bản, vào đội hình xuất phát trong 3 trận tại VBA

Chúng ta đưa 1 chàng trai 19 tuổi khác - Trần Đăng Khoa, vào đội hình xuất phát trong 13 trận còn lại

Chúng ta sở hữu một trong những nội binh xuất sắc nhất và là cầu thủ nội chơi nhiều phút nhất - Nguyễn Văn Hùng

Chúng ta có trợ lý HLV Việt Nam đầu tiên dẫn đội với tư cách HLV trưởng trong 1 trận đấu tại VBA - Phan Thanh Cảnh

Chúng ta là đội bóng số 1 tại giai đoạn đấu vòng tròn tại VBA

VBA-SGH-3

 Trợ lý Phan Thanh Cảnh (đứng, bên phải) trở thành trợ lý đầu tiên có cơ hội dẫn dắt một đội bóng trong 1 trận đấu tại VBA 2016. Ảnh: Quang Thịnh.

Tôi đã có cho mình khoảng thời gian tuyệt vời làm việc với đội bóng và ban huấn luyện. Chúng tôi cùng nhau tạo nên một tập thể đoàn kết và nghiêm túc. Tôi cảm thấy đội bóng đạt sự cân bằng tuyệt vời với các cầu thủ kinh nghiệm và các tài năng trẻ, tất cả đều cố gắng với mục tiêu không chỉ là chiến thắng các trận đấu mà còn là việc trở thành những cầu thủ bóng rổ toàn diện hơn.

Tôi cảm thấy đội bóng đã đi đúng hướng. Chúng tôi chơi phòng ngự quyết liệt, chơi phản công nhanh rất tuyệt vời và di chuyển bóng tấn công rất tốt. Chỉ có 2 trận đấu mà đội bóng thua với cách biệt hơn 10 điểm, điều đó cho thấy phần nào chúng tôi với tất cả nhiệt huyết và niềm tin vào tập thể Saigon Heat.

VBA-SGH-4

 

Kết thúc mùa giải sớm sau khi đã thi đấu xuất sắc trong phần lớn thời gian của mùa giải thực sự rất khó khăn, nhưng tôi thực sự tin tưởng những gì đã qua sẽ tiếp thêm động lực cho các thành viên tiếp tục cố gắng để có được thành công trong tương lai. VBA đã chứng tỏ được giải đấu này là nhân tố quan trọng nhất giúp Việt Nam trở thành 1 môi trường bóng rổ mạnh, và tôi tự hào vì đội bóng, các cầu thủ và ban huấn luyện đã đóng góp sức mình cho mùa giải đầu tiên vô cùng thành công này.

HLV Anthony Garbelotto

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 18:15 07/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục