HLV Saigon Heat suýt bật khóc trước trò cưng khi đội nhà vượt ải vũ môn

20:10 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Kyle Julius của Saigon Heat đã không giấu nổi cảm xúc của mình khi chứng kiến các học trò có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ cực mạnh Chong Son Kung Fu.

AK0I9077

Hình ảnh xúc động sau trận đấu, khi HLV Kyle Julius đã ôm chầm lấy cậu học trò cưng của mình là Akeem Scott và dành rất nhiều lời cám ơn chân thành đến người đội trưởng của Saigon Heat. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9086

Với một thế trận bất lợi trong 3 hiệp đầu, nhưng Saigon Heat đã chiến đấu đầy quả cảm để qua đó lội ngược dòng đầy nghẹt thở và giành chiến thắng 96-93 khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, vị thuyền trưởng của Saigon Heat chỉ còn biết nghẹn ngào và dành tất cả những lời cám ơn đến các học trò của mình sau trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8815

Đối thủ của Saigon Heat là Chong Son Kung Fu được đánh giá rất mạnh khi đại diện của Trung Quốc đã bất bại từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8717

Saigon Heat có màn Debut 2 tân binh rất chất lượng là Maxie Esho và Mike William. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8735

Một cá nhân xuất sắc khác mà chúng ta không thể không nhắc đến, đó là Viet Arnold khi anh đã có những pha ghi điểm chấm dứt chuỗi hưng phấn của đối thủ. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8691

 Hiệp đấu thứ 4 thật sự là màn rượt đuổi nghẹt thở khi Saigon Heat liên tục tận dụng các sai lầm của đối thủ để chắt chiu từng điểm số quý giá cho mình. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8976

Tân binh Maxie đã chứng tỏ sự vượt trội của mình khi dẫn đầu 3/5 chỉ số ở phía Saigon Heat. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8801

Như thường lệ, Akeem Scott vẫn đóng vai trò lớn trong những pha bóng quyết định và xứng đáng là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng Ông Ba Mươi. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8990

Một trận đấu mặc dù khó khăn nhưng quá sức xuất sắc đến từ các tuyển thủ Saigon Heat, NTĐ CIS ngày hôm nay như vỡ oà trước màn trình diễn của đội nhà, thử thách vẫn còn rất nhiều đối với HLV Kyle Julius và các học trò của mình và họ sẽ biết phải làm gì để hoàn thành mục tiêu của mình tại giải đấu ABL 2017-2018. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:45 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục