HLV Sài Gòn hào hứng kể chuyện bắt chết HAGL trên sân Thống Nhất

22:45 Thứ bảy 14/09/2019

Đánh bại HAGL ở trận cầu 6 điểm trên sân Thống Nhất, HLV Nguyễn Thành Công của Sài Gòn FC hào hứng “kể chuyện” phá lối chơi đối thủ

Nhận xét sau chiến thắng 3-1 của Sài Gòn FC trước HAGL, HLV Nguyễn Thành Công hào hứng phân tích: "Hàng thủ đã chơi rất kiên trì và giúp toàn đội có được chiến thắng trước HAGL, đây là một chiến thắng vất vả của toàn đội. Toàn đội đã phá được lối chơi của đối thủ trong ngày hôm nay, HAGL là đội bóng chơi ban bật, kỹ thuật và chúng tôi đã khắc chế được sức mạnh của đối thủ. Đội khách HAGL, họ có nhiều cầu thủ tốt, nhưng khâu cuối cùng là dứt điểm và ghi bàn của đội bóng này thực hiện không được như mong đợi. Ngược lại, Sài Gòn không có được nhiều ngôi sao, nhưng chúng tôi có tinh thần đồng đội, điều đó làm nên chiến thắng. HAGL không có được một người chỉ huy thực sự trong đội hình ở trận này.”

HLV Sài Gòn nói về việc bắt chết HAGL trên sân Thống Nhất - Bóng Đá

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về nhạc trưởng của HAGL – tiền vệ Lương Xuân Trường ở trận đấu trên sân Thống Nhất, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Theo tôi, Xuân Trường vẫn có khả năng tốt, hoạt động rộng, nhưng có thể hôm nay cậu ta bị tâm lý nên chơi không được như mong muốn.

HAGL là đội bóng được nhiều người yêu mến, họ được nhiều người hâm mộ yêu quý cũng bình thường thôi. Tôi cũng không cảm thấy buồn khi hôm nay phần lớn CĐV tới sân chủ yếu cổ vũ cho đội khách. Trước trận đấu này, tôi chia sẻ toàn đội nếu có được 3 điểm thì Sài Gòn không cần bận tâm đến việc đá play-off.”

HLV Sài Gòn FC đặc biệt khen ngợi một cầu thủ của U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Thành Công cho rằng Sài Gòn FC đã phá được lối chơi của HAGL trên sân Thống Nhất. 

Khép lại buổi họp báo, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ về về vấn đề pháo sáng, một vấn đề gây bức xúc trong dư luận thời gian qua: "Pháo sáng chỉ xuất phát từ một bộ phận những người quá khích mà thôi. Tôi nghĩ, người hâm mộ Việt Nam yêu bóng đá là điều không thể bàn. Những sự việc vừa qua hi vọng sẽ không còn xuất hiện trong tương lai."

Đình Viên | 22:00 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục