HLV Sài Gòn FC đặc biệt khen ngợi một cầu thủ của U23 Việt Nam

10:28 Chủ nhật 16/09/2018

Sau trận thua trước Hải Phòng FC, HLV Nguyễn Thành Công đã dành những lời khen đặc biệt cho tiền vệ Lê Phạm Thành Long, cầu thủ từng được gọi lên U23 Việt Nam.

Dù rất muốn giành chiến thắng trước Hải Phòng FC để nhanh chóng thoát khỏi cảnh "đêm dài lắm mộng", nhưng Sài Gòn FC đã không thể kiếm được ít nhất 1 điểm rời Lạch Tray ở vòng 22 V-League.

HLV Sài Gòn FC đặc biệt khen ngợi một cầu thủ của U23 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Thành Công hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

Sai lầm của thủ môn Phạm Văn Phong đã giúp Fagan ghi bàn thắng duy nhất, qua đó khiến Sài Gòn FC vẫn dậm chân trên bảng xếp hạng ở vị trí 11. Tuy nhiên, nếu ai chứng kiến màn thể hiện của đội bóng miền Nam thì không thể phủ nhận, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã có một trận đấu đầy nỗ lực.

Vì thế, dù không thể có được chiến thắng nhưng ông vẫn tỏ ra hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện. HLV Nguyễn Thành Công bên phía Sài Gòn FC nói: “Trận đấu này tôi rất hài lòng về vấn đề tinh thần của cầu thủ. Tôi hài lòng về chuyên môn của trận đấu.

Trận này có những điều không thuận lợi cho chúng tôi. 2 cầu thủ chủ chốt bị cảm cúm nên chúng tôi không có lực lượng mạnh nhất cho trận này.

Chúng tôi quan tâm tới cả cuộc chiến chứ không chỉ quan tâm tới từng trận chiến. Sau trận này, tôi sẽ có cách cân bằng trạng thái tâm lý của các cầu thủ."

HLV Sài Gòn FC đặc biệt khen ngợi một cầu thủ của U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Thành Long khiến HLV Hải Phòng ấn tượng đặc biệt.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng tỏ ra cực kỳ ấn tượng với màn thể hiện của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Lê Phạm Thành Long:  "Tôi nghĩ tinh thần cầu thủ không bị ảnh hưởng. Tôi hiểu cầu thủ của mình nên biết cần làm gì để duy trì tinh thần.

Tất cả cầu thủ của tôi là những con người trách nhiệm. Tôi nghĩ 1 trận thua không ảnh hưởng gì. Hàng thủ của Hải Phòng có những lỗi nhưng tiếc là chúng tôi không tận dụng được.

Tôi rất ấn tượng với Thành Long của Hải Phòng, từ đạo đức, tư cách tới lối chơi. Cậu ấy hiền lành, nhanh nhẹn, khéo léo và rất thông minh.

Sau thất bại trên sân Lạch Tray, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công không có quá nhiều thời gian để tiếc nuối bởi ở lượt trận tiếp theo, Sài Gòn sẽ có trận đấu được đánh giá cực kỳ quan trọng với TP.HCM trên sân Thống Nhất. Trận đấu này được coi là trận cầu 6 điểm giữa hai đội.

Tịnh Đế | 09:05 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục