HLV Rodgers bị phạt 8.000 bảng

06:44 Thứ sáu 10/01/2014

Câu lạc bộ Liverpool đã thở phào nhẹ nhõm khi thuyền trưởng của họ - HLV Brendan Rodgers không bị cấm chỉ đạo mà chỉ bị phạt 8.000 bảng vì tội lăng mạ trọng tài trong trận thua Manchester City hôm 26-12 ở Premier League.

Ở trận đấu đó, Liverpool mở tỉ số trước nhưng chung cuộc lại thất bại 1-2 trước trước Man City. Thất vọng vì thất bại của đội nhà, HLV Brendan Rodgers đã quay sang chỉ trích trọng tài và cho rằng chính sự thiên vị của trọng tài Lee Mason với Man City là nguyên nhân khiến đội bóng ông thua trận. Thậm chí HLV Brendan Rodgers còn dùng hai từ "khủng khiếp" để nói về cách cầm còi của trọng tài Lee Mason ở trận đấu này.

HLV Brendan Rodgers - Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) tiến hành điều tra và HLV Brendan Rodgers bị kết tội lăng mạ trọng tài (hôm 4-1). Và sau thời hạn 5 ngày kháng cáo, FA đã quyết định phạt HLV Brendan Rodgers 8.000 bảng, kèm theo lời cảnh cáo về một hình phạt nặng hơn nếu ông tiếp tục chỉ trích các trọng tài thiếu căn cứ như vừa qua.

Đây là một hình phạt khá nhẹ so với những nhận định trước đó của giới chuyên môn. Vì thế, ngay sau khi FA thông báo án phạt, HLV Brendan Rodgers đã chấp nhận đóng phạt mà không có bất kỳ phản ứng nào.
H.Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục