HLV Rockets vui mừng trong ngày trở lại của Chris Paul

17:49 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian khá dài phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, cuối cùng Chris Paul cũng đã quay lại trong sự vui mừng của toàn đội Houston Rockets.

Từ lâu, Chris Paul được xem là một trong số những Point Guard xuất sắc nhất của giải đấu NBA. Chính vì thế, khi anh đồng ý gia nhập Rockets, các CĐV của đội bóng này đã hết sức vui mừng. Tuy vậy, chỉ trong trận đấu khai màn với Golden State Warriors, Paul đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

rk1

 Chris Paul tái xuất sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. 

Cầu thủ 32 tuổi đã mất một thời gian dài để dưỡng thương, trước khi trở lại trong trận đấu với Phoenix Suns vừa qua. Paul chơi 20 phút trong trận đấu đó, có được 11 điểm, 4 rebounds và 10 assists, qua đó góp công lớn vào trận thắng hủy diệt 142-116 của đội nhà.

HLV trưởng của Rockets, ông Mike D’Antoni cho biết toàn đội rất vui mừng khi nhìn thấy Paul trên sân: “Tất cả mọi người đều chào đón cho ngày trở lại của Paul. Rõ ràng, cậu ấy sẽ tạo nên một khác biệt lớn. Như trong trận đấu vừa rồi, chúng tôi chơi tấn công tốt hơn hẳn. Đội bóng đã vận hành lối chơi tốt, có được hiệu suất dứt điểm ổn định.”

rk2

 Rockets hiện đang độc chiếm ngôi vị đầu BXH miền Tây.

 Paul trở lại trong đội hình chính của Rockets và chơi ở vị trí PG, qua đó đẩy James Harden lên chơi như một Shooting Guard. Tuy vậy, cả hai đã phối hợp rất tốt cùng nhau - Harden trong trận đấu này cũng ghi đến 46 điểm. Hiện tại, Rockets đã vươn lên vị trí đầu tiên ở BXH miền Đông với chuỗi 12-4.

Highlight trận Houston Rockets – Phoenix Suns

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:25 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục