HLV Rockets: “Cầu thủ của chúng tôi ngủ quên khi chơi bóng”

21:04 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại bạc nhược trước Utah Jazz ở game 2, HLV Mike D’Antonio của Houston Rockets đã không giữ được bình tĩnh.

Sau khi đánh bại được chú ngựa ô Utah Jazz ở game 1, Houston Rockets tiếp tục chạm trán với Utah Jazz trong đà tâm lý hết sức hưng phấn. Mặc dù vậy, sự lơ là đã khiến Rockets ôm hận tại Toyota Center.

rawImage

 Rockets bất ngờ gục ngã trước Utah Jazz.

Ngay từ thời điểm đầu, Rockets chơi không tốt và tạo đà cho Utah Jazz vượt lên. Cách biệt lớn giữa hai đội vẫn được giữ nguyên cho đến thời điểm cuối. Và Rockets dù đã rất nỗ lực, song chấp nhận thua cuộc với tỷ số 116-108.

Sau trận đấu, HLV Mike D’Antoni cho biết đội bóng của ông ra sân với sự tự mãn quá lớn: “Rockets cần phải điều chỉnh cách chơi, năng lượng trên sân và nên tập trung vào những điều cần thiết nhất”, HLV Mike D’Antoni nói với ESPN.

GettyImages-900315820

 HLV Mike D'Antoni tức giận với màn trình diễn của học trò.

“Các cầu thủ đã bị chìm vào giấc ngủ, họ nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất dễ dàng. Nhưng không, đây là NBA cơ mà, là vòng bán kết cơ đấy. Rockets đã trả giá vì sự thiếu tập trung”, thuyền trưởng của Rockets tức giận.

Một thất bại không thể bào chữa của Rockets khi họ chỉ đạt tỷ lệ dứt điểm thành công 40%. 3 điểm là vũ khí chết người của thầy trò D’Antoni. Nhưng trận này, con số của Rockets chỉ là 27%.

Tỷ số của cặp đấu đã bị cân bằng 1-1 và Rockets sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong 2 trận làm khách trên sân của Utah Jazz. Dù sao, thất bại vào sáng ngày 3/5 cũng là lời cảnh tỉnh cho James Harden và các đồng đội. Rockets rất mạnh, nhưng sẽ bị trả giá nếu cứ ra sân với tâm lý quá thoải mái.

Rockets gục ngã trước Utah Jazz:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 21:05 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục