HLV Real Sociedad: "Messi là duy nhất, nhưng..."

11:49 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Real Sociedad tỏ ra tự tin trước cuộc chạm trán Barcelona rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Barcelona sẽ tiếp đón Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 33 La Liga mùa này. Sau chiến thắng trước Manchester United ở tứ kết Champions League, thầy trò HLV Ernesto Valverde đang tràn đầy tự tin. 3 điểm tiếp theo tại giải quốc nội sẽ giúp đoàn quân xứ Catalan sớm giành chức vô địch La Liga trong thời gian tới. 

Mặc dù phải đối đầu với một Barcelona hùng mạnh, lại đang sở hữu phong độ lên cao của các trụ cột, tuy nhiên HLV trưởng CLB Real Sociedad cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn có thể khiến "gã khổng lồ xứ Catalan" phải trả giá. Marca dẫn lời HLV Imanol Alguacil về những nhận định cho trận đấu sắp tới:

"Messi là duy nhất, nhưng chúng tôi có niềm tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng."

HLV Real Sociedad:

HLV Real Sociedad không "ngán ngại" Barca dù phải đối đầu với Lionel Messi.

"Chúng tôi phải luôn tự tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng, nếu không sẽ rất khó khăn."

Trước thông tin HLV Valverde sẽ tiếp tục để các trụ cột nghỉ ngơi, dưỡng sức cho cuộc đấu với Liverpool ở bán kết Champions League, thuyền trưởng Real Sociedad cho biết:

"Mọi cầu thủ (bên phía Barca) đều có trình độ rất cao. Bất cứ ai ra sân cũng sẽ giúp cho đội bóng có thế trận tuyệt vời."

"Chúng tôi nhận thức được những gì mình cần làm và nên làm. Barca có lợi thế sân nhà với những thống kê rất mạnh mẽ."

"Tuy nhiên, chúng tôi từng giành chiến thắng ở Madrid và bây giờ sẽ xem liệu điều đó có thể lặp lại ở Barcelona hay không."

Minh Trí | 11:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục