HLV Real nói 1 điều khiến fan Barcelona ngỡ ngàng

16:35 Thứ hai 18/02/2019

Sau trận thua vào cuối tuần, Real Madrid không còn nhiều hi vọng ở La Liga, nhưng một chiến thắng ở El Clasico có thể giúp họ trở lại cuộc đua với Barcelona.

Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội để vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng vào Chủ nhật khi họ bị Girona đánh bại tại sân nhà Bernabeu.

Casemiro đã mở tỉ số cho Los Blancos và tưởng chừng như đó sẽ là khởi đầu suôn sẻ cho đội nhà. Nhưng sau đó cựu cầu thủ Middlesbrough, Cristhian Stuani đã phân bình tỉ số trên chấm phạt đền trước khi Portu nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách mọi chuyện và càng tồi tệ hơn khi Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ.

 - Bóng Đá

 Santiago Solari lạc quan về khả năng vô địch của Los Blancos mùa này.

Real đang cho thấy sự hồi sinh của họ trong những vòng đấu gần đây và nuôi hi vọng trở lại cuộc đua tại La Liga. Nhưng mọi thứ đã bị dập tắt sau trận thua vào cuối tuần trước. Phát biểu trước báo chí, huấn luyện viên Santiago Solari vẫn lạc quan về việc Los Blancos vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này.

Ông nói: ”Chúng tôi phải tiếp tục và trở lại với chiến thắng. Real vẫn còn cơ hội vô địch.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra sáu sự thay đổi về mặt nhân sự trong trận đấu với Girona, và kết quả là Real đã trắng tay trên chính sân nhà của mình.

Rõ ràng chúng tôi đã tốn nhiều sức cho trận đấu quan trọng vào giữa tuần. Điều này đã làm cho thể lực của các cầu thủ không đảm bảo trong nửa sau của trận đấu.” Ông cho biết.

Những người hâm mộ Barcelona cười nhạo trước tuyên bố của Solari. Khoảng cách giữa 2 đội bóng hiện đang là 9 điểm, nhưng người Real tin rằng một chiến thắng tại Santiago Bernabeu ở El Clasico sẽ mở ra cơ hội cho họ trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga một lần nữa.

Trước đó, Real Madrid sẽ tiếp đón đội bóng xứ Catalunya ở trận lượt về vòng bán kết Copa del Rey. 

Trường Sơn | 15:30 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục