HLV Raptors: "Chúng ta đều chỉ nhìn vào hiện tại, nhưng LeBron lại làm chủ tương lai"

13:38 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnĐó chính là lời nhận xét mà HLV trưởng của Toronto Raptors, Dwyane Casey khi nói về LeBron James.

Toronto Raptors mới đây lại phải tiếp tục đón nhận một thất bại lần thứ 2 khi thi đấu với Cleveland Cavaliers. Và chắc chắn, HLV Dwyane Casey của Raptors đã không còn quá xa lạ với sự kinh khủng của LeBron James.

lebron-james-danh-bai-raptors-3

 Ngăn cản LeBron dường như là điều không thể.

Trận đấu ngày 4/4 hôm nay, LeBron đã kiếm cho mình một double-double với 27 điểm và 10 rebound, đánh bại một Raptors đứng nhất miền Đông. Trước đó, Raptors đã để Nhà Vua ghi đến 35 điểm và 17 assists. Rõ ràng, Dwyane Casey vẫn chưa tìm ra được một đối sách nào thật sự hợp lý để ngăn chặn sự bá đạo của LeBron.

"Bạn sẽ không thể ngăn cản được một cầu thủ xuất sắc như LeBron. Trong các tình huống phòng thủ, chúng ta đều chỉ nhìn vào hiện tại, nhưng LeBron lại làm chủ tương lai", Casey trả lời phóng viên khi được hỏi về LeBron.

Mặc dù cho bao nhiêu biến động xảy ra tại Cleveland, LeBron vẫn thể hiện bản lĩnh Nhà Vua khi luôn giữ cho con thuyền này không bao giờ chìm quá sâu. Cavaliers có thể bết bát ở vòng loại nhưng khi bước vào playoffs, LeBron sẽ trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Dwyane Casey cũng so sánh về nét tương đồng giữa Raptors và Cavaliers về khả năng đe dọa từ ngoài vòng 3 điểm: "Cả NBA đều nhận thức được về sự trỗi dậy của những cú 3 điểm hiện nay. Cứ ném 3 càng nhiều càng tốt. Đó là điểm chung giữa 2 đội. Tuy nhiên, Cavaliers chỉ triển khai thông qua đúng một người, là LeBron. Chúng tôi thì khác".

lebron-james-danh-bai-raptors-2

 Nếu Kyle Lowry không thoát dớp playoffs thì rất có thể Raptors lại thảm bại một lần nữa.

Với trận thua mới đây trước Cavaliers, fan Raptors đang lo ngại rằng bộ đôi DeMar DeRozan và Kyle Lowry sẽ tiếp tục bị "tạch" khi bước vào vòng playoffs. Lowry chỉ ném vào với hiệu suất kém cỏi 2/11 ngày hôm nay. 5 điểm là tất cả những gì anh có được.

Sau tất cả, một vòng loại vẻ vang sẽ không có ý nghĩa gì nếu như Raptors, đội bóng đứng nhất miền Đông, tiếp tục bị loại một cách phũ phàng tại playoffs năm nay.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục