HLV ra mặt, định đoạt số phận Man Utd trong vụ 'chiến binh' 50 triệu

08:34 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc mới đây đã đăng đàn nói thẳng về việc Quỷ đỏ theo đuổi ngôi sao đang chơi thăng hoa tại Premier League.

Mùa giải 2019/20 này, Aston Villa đang là một trong những đội bóng được chú ý bậc nhất sau lần trở lại ấn tượng. Đội bóng thành phố Birmingham đã chi "tiền tấn" để bổ sung chất lượng cho đội hình, đồng thời cho thấy tham vọng có được vị trí cao trên BXH.

Cái tên đáng chú ý nhất gia nhập sân Villa Park không ai khác chính là Tyrone Mings, người vừa được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh. Tuy nhiên giữa rất nhiều nhân tố mới chơi nổi bật, một người cũ của "The Villans" cũng thi đấu xuất sắc không kém.

Aston Villa boss responds to John McGinn's Man Utd transfer links - Bóng Đá

 John McGinn là trụ cột của Aston Villa.

Vào thời điểm này, John McGinn đang là người không thể thiếu trong đội hình của HLV Dean Smith. Đó là lí do vì sao anh được Manchester United nhắm đến. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1994 còn được đích thân Sir Alex Ferguson tiến cử cho đội bóng cũ.

Thế nhưng ở giai đoạn đầu mùa, tuyển thủ Scotland đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản tới năm 2024. Trước thông tin M.U vẫn quyết tâm chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi vào tháng Giêng tới, ban huấn luyện Aston Villa vừa đưa ra câu trả lời đanh thép cho đối tác.

"Các đội bóng lớn có thể đến đây rồi mời chào nhưng họ sẽ nhận được câu trả lời ngắn gọn và nhanh chóng. McGinn là người mà chúng tôi muốn cậu ta ở lại. Giá trị cậu ấy tăng lên ngay từ khi bước ra sân Villa Park và cậu ta đã chứng minh được mình hay như thế nào", HLV Dean Smith cho biết.

HLV Aston Villa tiếc nuối sau trận thua Arsenal: 

Giang Nam | 07:50 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục