HLV quyền Anh huyền thoại chuyển đổi giới tính ở tuổi 61

15:26 Thứ hai 11/08/2014

Cựu HLV quyền Anh nổi tiếng Frank Maloney, người từng huấn luyện võ sỹ Lennox Lewis vừa gây bất ngờ khi tiến hành phẫu thuật thay đổi giới tính. Giờ thì Maloney có tên là Kellie.

Frank Maloney là một HLV quyền Anh nổi tiếng tại Anh. Trong sự nghiệp của mình, ông từng giúp võ sỹ Lewis giành được chức vô địch thế giới hạng nặng vào năm 1992. Ngoài ra, ông cũng đã là HLV của David Haye.

HLV quyền Anh huyền thoại chuyển đổi giới tính ở tuổi 61 Maloney quyết định giải phẫu thay đổi giới tính ở tuổi 61 - Ảnh: Internet

Hoạt động trong môn thể thao có thể xem là bạo lực nhất nhưng không ai biết rằng bản thân Maloney không hề cảm thấy thoải mái. Chính vì vậy, dù đã 61 tuổi nhưng Maloney vẫn quyết định giải phẫu thay đổi giới tính.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Sunday Mirror, Frank Maloney, giờ đây có tên mới là Kellie nói rằng ông đã tìm lại được con người thật của mình.

Tôi đã được sinh ra trong một cơ thể không đúng. Tôi luôn biết rằng mình là phụ nữ. Tôi cảm thấy mình khác biệt với những bạn trai khác và luôn ghen tị với các bạn gái. Tôi không thể sống phần đời còn lại trong cơ thể không đúng. Đó là lý do tôi tiến hành phẫu thuật thay đổi giới tính”, Kellie nói.

Tờ Sunday Mirror đã miêu tả quá trình biến đổi giới tính của Kellie, trong đó bao gồm thay đổi hormone, tóc, giọng nói…

Kellie cũng thổ lộ rằng bà đã không thể nói sự thật về giới tính của mình cho bất cứ ai trong giới quyền Anh trong sự nghiệp kéo dài 29 năm.

Cảm giác muốn ăn mặc và trở thành một phụ nữ luôn tồn tại trong tôi. Tôi đã từng nghĩ đến việc sử dụng trang phục của phụ nữ. Tuy nhiên, điều đó đã không bao giờ xảy ra. Tôi thậm chí còn không thể nói với bất kỳ ai trong giới quyền Anh.

Hãy thử tưởng tượng xem, nếu tôi ăn mặc giống như phụ nữ và bước vào võ đài, chắc chắn mọi người sẽ hét vào mặt tôi. Vấn đề của tôi có thể sẽ dễ dàng được chấp nhận nếu tôi thuộc lĩnh vực nghệ thuật. Thế nhưng, đáng tiếc là tôi lại là một HLV quyền Anh”, Kellie chia sẻ.

Với việc công bố giới tính mới của mình, Kellie đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ giới thể thao tại Anh, trong đó có cựu tiền đạo của Liverpool là Stan Collymore.

Trong cuộc sống của mình trước đây, Frank Maloney từng có 2 đời vợ, trong đó, cuộc hôn nhân với bà vợ thứ 2 tên Tracey kéo dài hơn 15 năm. Họ có 2 cô con gái. Ngoài ra, Frank Maloney còn có thêm 1 cô con gái khác với bà vợ thứ nhất.

Khánh Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục