HLV Quốc Tuấn nói gì về sự trở lại của "Pirlo phố núi"

22:03 Thứ bảy 03/06/2017

Thất bại 3-4 trên loạt đấu súng, HAGL chính thức chia tay Cup Quốc Gia 2017. Tuy nhiên ông thầy phố núi có những chia sẻ rất thật về sự trở lại của Tuấn Anh.

Đánh giá về trận đấu trên sân Thống Nhất, đặc biệt là việc HAGL thất bại 3-4 trên loạt "đấu súng" trước Sài Gòn FC, HLV Quốc Tuấn tiếc nuối nói: “Về mặt chuyên môn hôm nay tôi hài lòng về những gì các cầu thủ đã làm được. Tuy nhiên trên loạt sút 11m, các học trò chúng tôi không may mắn nên thất bại.”

 - Bóng Đá

 HLV HAGL cho rằng tiền vệ Tuấn Anh cần thêm thời gian khi trở lại sau chấn thương. Ảnh: Đình Viên.

Điều khiến người hâm mộ cũng như giới truyền thông cực kỳ quan tâm ở trận đấu trên sân Thống Nhất chính là sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, người được mệnh danh là “Pirlo phố núi”. Nói về cậu học trò cưng ông Tuấn chia sẻ: “Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của cậu ấy ở HAGL. Trong vai trò tổ chức cầm nhịp trận đấu Tuấn Anh đã dảm nhiệm khá tốt. Tuy nhiên, cậu ấy cần thêm thời gian để có cảm giác bóng tốt nhất. Như các bạn biết, trời mưa mà Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương nên tôi phải rút cậu ấy ra trong hiệp hai.”

Bên cạnh sự trở lại của Tuấn Anh, HAGL hôm nay có sự góp mặt của tân binh Motta ở vị trí trung vệ, tuy nhiên nhận xét về người mới ông Tuấn cho rằng cậu ấy cần thêm thời gian, ở một trận đấu chắc chắn Motta vẫn chưa thể hiện được nhiều.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chưa có được phong độ tốt nhất khi trở lại sau chấn thương. Ảnh: Đình Viên.

Bên kia chiến tuyến HLV Đức Thắng cho biết, việc giành vé vào bán kết sẽ là động lực để Sài Gòn FC tiến sâu ở giải năm nay. Với những gì đã chuẩn bị từ đầu mùa giải, HLV Đức Thắng cùng các học trò đã sẵn sàng đi đến trận đấu cuối cùng. 

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:00 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục