HLV Quang Trường nghẹn ngào khi U17 Sông Lam Nghệ An vào chung kết

21:45 Thứ tư 18/07/2012

Xứng danh là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, U17 SLNA đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình khi đánh bại được U17 HA.GL. Qúa xúc động khi đội nhà lọt vào chung kết, HLV Quang Trường nói rằng đây là điều khiến ông hạnh phúc nhất khi bước vào nghiệp HLV.

U17 SLNA (vang) xuất sắc vượt qua U17 HA.GL. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG

Ở vòng loại, U17 SLNA đã bị U17 HA.GL đè bẹp với tỷ số 0-3. Chính vì thế khi hai đội bóng này gặp nhau tại trận bán kết, giới chuyên môn cũng như NHM đặt niềm tin rất nhiều vào cơ hội thắng của đội bóng phố Núi.

Tuy nhiên, U17 SLNA đã chứng minh rằng trận thua tại vòng loại chỉ là một tai nạn khi trình diễn phong độ xuất sắc, chơi nhỉnh hơn đối thủ và giành chiến thắng 3-2.

Vui sướng trước kết quả mà đội nhà đạt được, HLV Quang Trường chia sẻ: “Tôi rất mừng khi các cầu thủ đã chơi một trận tuyệt hay. U17 HA.GL là đội bóng mạnh, nhưng hôm nay chúng tôi chơi hay hơn và xứng đáng với kết quả đạt được”.

Nếu như HLV Quang Trường nghẹn ngào khi nói về màn trình diễn của các cầu thủ của mình thì HLV Đinh Hồng Vinh (U17 HA.GL) tỏ ra tiếc nuối: “Chúng tôi đã không may mắn. Hơn buồn một chút, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã chơi với tinh thần cao”.

Kể từ khi giải nghệ và theo nghiệp HLV, thì đây chính là giải đấu lớn nhất mà HLV Quang Trường tham dự. Với việc U17 SLNA giành quyền vào chơi trận chung kết với U17 ĐT.LA, đội bóng xứ Nghệ đang đứng trước cơ hội vô địch sau 2 năm để U17 SHB.ĐN chiếm ngôi.
Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục