HLV Quảng Nam tiến cử gương mặt thay Đoàn Văn Hậu

13:28 Chủ nhật 18/08/2019

Sau chiến thắng trước Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt đã giới thiệu cậu học trò cưng lên tuyển.

Tại vòng 21 V-League 2019, Quảng Nam đã có màn lội ngược dòng khó tin tại Thiên Trường khi đánh bại chủ nhà Nam Định với tỉ số 3-2. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

HLV Quảng Nam tiến cử gương mặt thay Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

 Viết Tú đang chơi rất hay trong màu áo của Quảng Nam. Ảnh: Viết Định.

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam vừa đón nhận thông tin không vui khi Đoàn Văn Hậu đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng và gần như sẽ không kịp góp mặt ở trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới, HLV Vũ Hồng Việt đã giới thiệu một gương mặt cho HLV Park Hang-seo.

Ông nói: "Tôi nghĩ Đinh Viết Tú là cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Cậu ta đã chơi tốt và chứng minh được năng lực của mình. Viết Tú xứng đáng được HLV Park Hang-seo một lần nữa trao cơ hội ở ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022".

Ở trận đấu giữa Nam Định và Quảng Nam, trên khán đài sân Thiên Trường còn có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo. Vậy nên, màn thể hiện ấn tượng của Viết Tú khi giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận ít nhiều đã để lại dấu ấn đối với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Thực tế, Viết Tú không phải là gương mặt quá xa lạ đối với HLV Park Hang-seo khi trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018, cựu hậu vệ Nam Định cũng đã có tên trong danh sách triệu tập.

Điểm mạnh của Viết Tú là chiều cao khá tốt (1m80) và vóc dáng đậm, nền tảng thể lực và khả năng tì đè tốt. Do đá sở trường là hậu vệ biên trái nên đây là gương mặt hoàn toàn phù hợp để thay thế cho Văn Hậu.

Trước đó, sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, CLB Hà Nội đã ra thông báo về việc Đoàn Văn Hậu đã gặp phải chấn thương ở đầu gối phải.

HLV Quảng Nam tiến cử gương mặt thay Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

 Viết Tú liệu có được HLV Park Hang-seo triệu tập để thay thế cho Văn Hậu?

Cụ thế, Đoàn Văn Hậu bị tụ dịch khớp gối mức độ nhiều, dịch không trong, khe khớp có nhiều dịch, tập trung nhiều ở vùng trên bánh chè. Ngoài ra, Hậu còn bị đụng dập xương dưới sụn lồi cầu ngoài mâm chày, rách đụng dập dải chậu chày. Chấn thương này khiến hậu vệ trẻ phải cấn từ 4-6 tuần để bình phục hoàn toàn.

Tịnh Đế | 12:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục