HLV Quảng Nam: "Rimario nhận thẻ đỏ là hoàn toàn chính xác"

07:00 Chủ nhật 04/08/2019

Khác với người đồng nghiệp bên phía Thanh Hóa, HLV Vũ Hồng Việt cho rằng Rimario xứng đáng nhận thẻ đỏ.

Quảng Nam FC đang có vị trí không tốt trên bảng xếp hạng trước khi vòng 19 diễn ra. Vì vậy, cuộc tiếp đón Thanh Hóa là cơ hội để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cải thiện điểm số sau vòng này.

HLV Quảng Nam:

 Rimario nhận thẻ đỏ chính xác. Ảnh: Viết Định.

Dù chơi lấn lướt hơn, nhưng Quảng Nam gặp nhiều khó khăn trong khoảng 30 phút đầu tiên. Dù vậy, bước ngoặt của trận đấu đã đến khi tiền đạo Rimario bên phía Thanh Hóa phải nhận thẻ đỏ sau hành động đánh nguội đối với hậu vệ Anh Hùng phút 34.

Có thêm lợi thế hơn người, Quảng Nam đã tận dụng rất tốt cơ hội này để ghi 3 bàn với lưới Thanh Hóa ở trong 45 phút còn lại của trận đấu, qua đó giành chiến thắng tỉ số 3-0.

Nhận thất bại quá đậm với tình huống mang tính bước ngoặt từ tấm thẻ đỏ của Rimario, HLV Vũ Quang Bảo tỏ ra bức xúc với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Viết Duẩn khi cho rằng vị "vua áo đen" này đã nặng tay và bỏ qua nhiều lỗi của Tấn Sinh.

Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt bên phía Quảng Nam lại không nghĩ như vậy, tình huống đó diễn ra trước mặt BHL đội chủ nhà nên nhà cầm quân này cho rằng trọng tài xử lý chính xác.

Ông nói: "Tình huống thẻ đỏ là 100% khi Rimario đã vung tay đấm thẳng vào mặt Anh Hùng bên phía chúng tôi. 

Tình huống đó diễn ra trước mặt tôi và cũng ngay trước mặt trọng tài. Tôi khẳng định thẻ đỏ này là hoàn toàn chính xác."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng nhận định đây chính là bước ngoặt của trận đấu khi tấm thẻ đỏ của Rimario khiến Thanh Hóa buộc phải thay đổi đấu pháp.

"Tấm thẻ đỏ của Rimario khiến đấu pháp của Thanh Hóa bị thay đổi bởi họ chủ động chơi phòng ngự phản công, những đường lên bóng đều hướng về Rimario, nhưng khi cậu ấy rời sân thì không còn ai ở phía trên để thực hiện nhiệm vụ này, qua đó giúp chúng tôi dễ dàng bẻ gãy," HLV Vũ Hồng Việt chốt lại.

HLV Quảng Nam:

 Quảng Nam tạm leo lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng. Ảnh: Viết Định.

Chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa giúp Quảng Nam tạm leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng sau vòng 19 V-League.

Viết Định | 06:40 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục