HLV Quảng Nam muốn truyền thông làm điều này với "sao" U23 Việt Nam

17:02 Thứ hai 15/04/2019 | 1

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng truyền thông không nên khen các cầu thủ trẻ quá nhiều, vì họ còn phải nỗ lực hơn nữa.

Sau những kết quả không tốt trước đó, Quảng Nam FC hành quân đến sân Thống Nhất với quyết tâm rất lớn để đánh bại Sài Gòn FC để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay.

HLV Quảng Nam muốn truyền thông làm điều này với

 Quảng Nam vẫn chưa có chiến thắng nào ở mùa giải năm nay.

Đáng chú ý ở trận đấu này, trung vệ U23 Việt Nam là Huỳnh Tấn Sinh có tên trong đội hình xuất phát để thay cho Đào Duy Khánh trước đó.

Phút 64, tân binh Đinh Viết Tú tung cú sút xa đẹp mắt đánh bại thủ môn Nguyễn Văn Hoàng để đưa đội khách Quảng Nam vươn lên dẫn trước.

Thế nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã không duy trì được lợi thế này, bởi đến phút 81, tiền vệ Ngô Xuân Toàn bên phía Sài Gòn FC quân bình tỉ số 1-1, qua đó giúp đội chủ sân Thống Nhất giữ lại một điểm quý giá.

Trong tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa, Tấn Sinh và đồng đội đã không hiểu ý nhau nên không phá bóng dứt khoát khiến thủ môn Phạm Văn Cường bị giật mình. Điều này khiến HLV Hoàng Văn Phúc tr ra không hài lòng.

Ông nói: "Đã là cầu thủ thì ai cũng đều có thể mắc sai lầm bất cứ lúc nào. Tấn Sinh cũng vậy. Cậu ấy cần phải tập trung và nỗ lực để nắm lấy cơ hội.

Đó là tình huống không may mắn khi hậu vệ đánh đầu hụt khiến thủ môn bất ngờ. Năm vòng không thắng rồi nên cầu thủ cũng áp lực, tôi là người áp lực nhất

Tôi luôn tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ như Tấn Sinh nhưng hiệp 1 đôi khi không hài lòng lắm về tâm lý thi đấu của cậu ấy. Là HLV, tôi phải bảo vệ cầu thủ của mình và cũng muốn truyền thông khen cầu thủ ít thôi, phải nhìn những gì họ thể hiện."

HLV Quảng Nam muốn truyền thông làm điều này với

 HLV Hoàng Văn Phúc muốn truyền thông nên ít khen Tấn Sinh hơn. Ảnh: Viết Định.

Tấn Sinh là một trong những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Quảng Nam. Trung vệ người Duy Xuyên này phần nào đã chứng tỏ được tài năng của mình ở màu áo U23 Việt Nam mới đây. Nếu được tiếp tục tạo cơ hội, Tấn Sinh hứa hẹn sẽ có xuất chính tại SEA Games 30 sắp tới.

Tịnh Đế | 16:15 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục