HLV PSG tự tin: "Real Madrid chưa phải đối thủ đáng sợ nhất"

22:27 Thứ hai 11/12/2017 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery cho rằng Real Madrid chưa phải là đối thủ nguy hiểm nhất mà PSG có thể đụng độ ở Champions League mùa này.

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 16 đội Champions League kết thúc cách đây vài giờ đã cho ra những cặp đấu đáng chờ đợi, trong đó phải kể đến cuộc thư hùng giữa nhà đương kim vô địch Real Madrid và đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain.

HLV PSG tự tin:

 

Với việc vung tiền trên thị trường chuyển nhượng trong mùa Hè vừa qua, PSG đang sở hữu đội hình với sức mạnh có thể khiến không ít các đội bóng lớn tại Châu Âu phải kiêng nể. Đụng độ Real Madrid tại vòng knockout đầu tiên của giải đấu danh giá nhất lục địa già mùa này, HLV Unai Emery tỏ ra khá tự tin mặc dù thừa nhận đây sẽ là cuộc đối đầu nhiều khó khăn.

Tôi không nghĩ chúng tôi đã gặp phải đối thủ đáng sợ nhất. Chúng tôi có đủ khả năng để đối đầu họ. Và Champions League là đấu trường của những đội bóng xuất sắc nhất. Chúng tôi rất vui khi chạm trán Real Madrid. Tôi biết rằng đây sẽ là cặp đấu với nhiều khó khăn. Nhưng các cổ động viên sẽ rất vui lòng khi được chứng kiến 2 trận đấu đỉnh cao, đặc biệt là trận lượt về. Đây là một thách thức tuyệt vời với đội bóng.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:45 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục