HLV PSG trước trận đấu ở OTF: "Không hiểu sao Mbappe tịt ngòi"

06:56 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Paris Saint-Germain không có phong độ tốt ở UEFA Champions League mùa này.

 

PSG có buổi tập trước trận gặp Man United

PSG chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của Man United, trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. "Gã nhà giàu nước Pháp" rất muốn giành trọn 3 điểm để tự quyết số phận ở giải đấu số 1 châu Âu mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel có lý do để lo lắng khi Man United đang có phong độ rất cao. Chưa kể, hàng công của PSG thực sự đáng báo động. Họ chỉ mới ghi được 5 bàn thắng sau 4 trận - con số khiêm tốn so với 12 pha lập công của Man United.

PSG manager Tuchel baffled by Mbappe's Champions League goal drought - Bóng Đá

 Mbappe liên tục tịt ngòi.

Đáng chú ý, tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe chưa ghi được bàn thắng nào ở UEFA Champions League mùa này. Lần cuối cùng Mbappe nổ súng đã là ở trận thắng Galatasaray 5-0 vào tháng 12 năm ngoái. HLV Thomas Tuchel có vẻ như cũng không thể hiểu lý do tại sao.

Cụ thể, tờ Goal dẫn lời HLV Thomas Tuchel rằng: "Tôi đã nghe về thống kê đó [sự khô hạn bàn thắng] và tôi rất ngạc nhiên. Tôi không thể giải thích điều đó vì Mbappe có mọi thứ cần thiết để ghi bàn ở mọi cấp độ. Cậu ấy có phẩm chất, cá tính và kinh nghiệm để có thể định đoạt trận đấu."

Lượt đi, PSG nhận thất bại trước Man United ngay trên sân nhà, trong một trận đấu mà Mbappe bị các hậu vệ đối thủ phong tỏa hoàn toàn.

Tiểu Lam | 05:58 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục