HLV PSG tiếp tục đăng đàn về cách hành xử "bố đời" từ Mbappe

13:54 Thứ ba 04/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel liên tục có những phát ngôn dành cho hành động thiếu chuyên nghiệp của Kylian Mbappe.

PSG vừa trải qua một tuần đấu xuất hiện hàng loạt biến cố. Chiến thắng 5 sao của gã nhà giàu nước Pháp đã bị lu mờ bởi 2 câu chuyện liên quan đến các cá nhân trong đội. Đầu tiên là về vấn đề của Neymar khi PSG vừa xác nhận chân sút người Brazil bị đau xương sườn, qua đó vắng mặt ở trận đấu gặp Nantes tại Ligue 1 vào rạng sáng ngày 5/2.

Căng thẳng hơn hết nằm ở trường hợp của Kylian Mbappe do tiền đạo 20 tuổi bày tỏ sự bức xúc bởi bị HLV Thomas Tuchel thay ra ngoài sân từ rất sớm ở phút thứ 68. Hình ảnh ngoài đường biên cho thấy nhà vô địch World Cup tỏ vẻ ngó lơ với người thầy của mình bất chấp Tuchel đang có động thái giải thích sự việc. Vì điều này nên PSG đã tổ chức gấp một buổi họp để xem xét cách hành xử của Mbappe.

HLV PSG tiếp tục đăng đàn về cách hành xử ương ngạnh của Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe và Tuchel vừa xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi trận đấu gặp Montpellier kết thúc, Tuchel từng lên tiếng nói về vấn đề này thì ở buổi tập hôm chủ nhật mới đây, cựu HLV Dortmund tiếp tục đề cập, trích dẫn từ Thenational:

"Tôi đã đề cập vấn đề này với GĐTT Leonardo và cả đội hình. PSG đã kết liễu trận đấu vừa rồi nên đó là cơ hội để rút Pablo Sarabia lẫn Kylian Mbappe ra ngoài để Mauro Icardi và Edinson Cavani có thời gian thể hiện bản thân. Tôi biết với một số cầu thủ, sự việc đó rất khó để chấp nhận. Nhưng đây là câu chuyện quen thuộc trong thể thao mà chúng ta cần phải hiểu lấy."

Video Mbappe và siêu phẩm vào lưới Reims:

Lữ Phong | 12:56 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục