HLV PSG phá vỡ im lặng về chấn thương của Neymar

15:44 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của Neymar.

Tạm bỏ qua những trận đấu căng thẳng tại Ligue 1, nơi PSG có nhiều lợi thế để giành chức vô địch, vào rạng sáng mai, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ chạm trán Dijon ở khuôn khổ cúp quốc gia Pháp. Với việc sở hữu dàn nhân sự chất lượng hơn, PSG được kỳ vọng tiến đến vòng bán kết, qua đó vô địch ở đấu trường này. Ở trận chung kết năm ngoái, PSG đã thất thủ trước Reims với tỉ số 3-1.

Song, trước khi bước vào trận đấu này, PSG đã mất đi sự phục vụ của 2 ngôi sao quan trọng trong đội hình là Neymar lẫn Marquinhos. Nói về tình trạng sức khỏe của 2 trụ cột, Tuchel đã thẳng thắn phát biểu ở buổi họp báo trước trận, trích dẫn từ Goal:

PSG will be patient with Neymar's recovery, insists Tuchel - Bóng Đá

 Neymar vẫn dang gặp chấn thương.

"Neymar đang gặp chấn thương, chúng tôi cần phải kiên nhẫn và cẩn thận với trường hợp của cậu ấy. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau tập luyện. Còn về trường hơp của Marquinhos, tôi chỉ có thể xác nhận sau trận đấu gặp Amiens. Tất cả đều biết tôi chẳng bao giờ muốn thiếu cậu ta trong đội hình."

"Cậu ta là cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi, một cầu thủ chủ chốt. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai và điều gì sẽ xảy ra trong khi kết thúc trận đấu gặp Amiens."

Video những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Neymar tại Paris Saint-Germain:

Lữ Phong | 14:46 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục