HLV PSG lên tiếng làm rõ chấn thương của Neymar trước ngày chiến Dortmund

15:59 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã lên tiếng đề cập đến tình hình chấn thương của Neymar.

Paris Saint-Germain vừa trải qua trận cầu điên rồ với Amiens. Trong hiệp 1, gã nhà giàu nước Pháp bất ngờ bị đối thủ dẫn trước 3-1. Phải đến sang 45 phút tiếp theo, nhà vua nước Pháp mới bắt đầu vùng lên, ghi liền 3 bàn thắng. Những tưởng thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ ca khúc khải hoàn nhưng ở khoảng thời gian bù giờ, Serhou Guirassy đã lên tiếng khiến trận đấu kết thúc với tỉ số 4-4.

Bị Amiens cầm hòa trận này là một bất ngờ đối với NHM PSG. Song, với sự thống trị vượt trội ở Ligue 1, PSG vẫn nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch. Vì lẽ đó, sự quan tâm lớn nhất dành cho đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" sẽ nằm ở Champions League.

HLV PSG lên tiếng làm rõ chấn thương của Neymar trước ngày chiến Dortmund - Bóng Đá

 Chấn thương của Neymar đang rất được quan tâm.

Vào giữa tuần tới, PSG sẽ chạm mặt Borussia Dortmund. Thế nhưng, đại diện nước Pháp không thể có sự chuẩn bị tốt nhất bởi tình trạng chấn thương của Neymar vẫn chưa được làm rõ. Giải đáp về vấn đề này, Tuchel phát biểu Canal Plus:

"Tôi không thể nói điều gì vào ngày hôm nay. Chúng tôi cần phải chờ đến buổi tập vào ngày mai nữa. Nghe nè, chúng tôi vừa hoàn tất trận đấu và giờ đang nói về Neymar với Dortmund. Điều này đã được đề cập đến trong mấy ngày qua nhưng về chuyện Neymar có thể ra sân vào ngày thứ 3 tới hay không, chúng tôi không rõ, chúng tôi cần ngày mai để đưa ra quyết định."

Video Neymar xử lý rabona:

Lữ Phong | 15:01 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục