HLV PSG đăng đàn đanh thép, sát thủ khét tiếng trời Âu sẽ quay đầu?

13:49 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vnSự trở lại của ngôi sao này đã trở thành nguyên nhân khiến HLV Thomas Tuchel hài lòng.

Rạng sáng nay, PSG đã có màn thị uy sức mạnh trước Lyon ngay trên sân nhà. Ngay trong hiệp 1, gã nhà giàu nước Pháp đã dẫn trước 2 bàn khi Angel di Maria và Kylian Mbappe nổ súng. Lyon có sự vùng dậy trong 45 phút sau đó nhưng điều đó là không đủ để họ lội ngược dòng trước thầy trò HLV Thomas Tuchel. 4-2 nghiêng về nhà vua nước Pháp là tỉ số chung cuộc.

Ở trận đấu này, PSG có lý do vui mừng khi chân sút số 1 lịch sử câu lạc bộ là Edinson Cavani đã ghi bàn trở lại. Nói về điều này, HLV Thomas Tuchel cho rằng đây là tín hiệu tích cực dành cho đội bóng, trích dẫn từ Goal:

"Trong mọi thời điểm thì sự cạnh tranh sẽ là một việc tốt. Tôi đã bảo rồi, chúng tôi cần tất cả cầu thủ trong đội hình. Hiện tại, bạn có thể nhận ra Edinson Cavani đang cảm thấy mạnh mẽ trong tập luyện và điều đó được thể hiện trong vài ngày vừa qua."

'You can feel he is stronger' - Tuchel insists Cavani is focused following failed PSG exit - Bóng Đá

 Cavani đã ghi bàn trở lại cho PSG.

"Ở trận đấu vừa rồi, cậu ta đã có trận đấu vào sân từ ghế dự bị xuất sắc khi ghi được 1 bàn thắng quan trọng. Điều đó tốt cho chúng tôi và cả bản thân cậu ta. Bởi chúng tôi cần những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Edinson, điều đó rất cần thiết. Mọi ngôi sao trong đội đều đang đạt phong độ tốt và vấn đề này thực sự tích cực."

Rõ ràng, nếu Cavani tiếp tục thông nòng, PSG hẳn sẽ suy nghĩ lại về việc thương thảo giao kèo mới với sát thủ người Uruguay. Chưa biết chừng cựu sao Napoli sẽ đổi ý để ở lại PSG thay vì bày tỏ nguyện vọng ra đi giống tháng 1 vừa rồi.

Video Cavani trong màu áo PSG:

Lữ Phong | 12:51 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục