HLV PSG: “Chúng tôi phải học cách thích nghi khi không có Mbappe”

13:01 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ nước Pháp gặp khó khăn về mặt lực lượng khi Kylian Mbappe gặp chấn thương.

Kylian Mbappe đã phải rời sân sớm và dùng nạng để di chuyển ở trận chung kết Cúp quốc gia Pháp. Sau những bài kiểm tra chi tiết, Paris Saint-Germain vừa chính thức thông báo tiền đạo trẻ này sẽ phải ngồi ngoài đến 3 tuần. Mbappe không góp mặt ở trận chung kết Cúp liên đoàn với Lyon (PSG vô địch), nhiều khả năng sẽ lỡ luôn cả trận tứ kết Champions League với Atalanta.

HLV Thomas Tuchel không mấy lạc quan về khả năng kịp bình phục của cậu học trò: “Điều này có ảnh hưởng quan trọng đối với chúng tôi. Nhưng tôi hy vọng sẽ tìm ra giải pháp. CLB vẫn hy vọng Mbappe có thể kịp bình phục, nhưng cơ hội sẽ rất, rất nhỏ. Chúng tôi sẽ phải học cách thích nghi nếu không có Mbappe.”

Tuchel thừa nhận Mbappe khó hồi phục - Bóng Đá

 Mbappe khó bình phục sớm.

Mùa giải 2019/2020, Mbappe đã ghi đến 30 bàn thắng và có 18 kiến tạo chỉ sau 34 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường, góp công lớn vào cú đúp quốc nội mà họ đã giành được. Sự vắng mặt của ngôi sao trẻ người Pháp sẽ là bất lợi lớn cho PSG trong ngày tái xuất C1.

Đối thủ của họ, Atalanta, đang là đội có phong độ ấn tượng bậc nhất châu Âu. Sau 37 vòng tại Serie A, Atalanta ghi đến 98 bàn thắng, thống kê ấn tượng hơn hẳn hàng công của Juventus và Inter Milan. Dù lần đầu tiên góp mặt tại Tứ kết Champions League, tuy nhiên đại diện của nước Ý sẽ là thử thách vô cùng khó khăn cho PSG.

Đẳng cấp của Mbappe

 
Endo | 12:03 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục