HLV Pirlo nêu ước nguyện của mình về Ronaldo

10:11 Chủ nhật 04/10/2020

TinTheThao.com.vnCặp thầy trò mới của Juventus đang trải qua những trận đầu mùa tạm ổn.

Juventus vừa chơi 2 trận đầu tiên ở Serie A dưới thời HLV Andrea Pirlo. Trong ngày ra quân, tân binh Dejan Kulusevski, lão tướng Leonardo Bonucci và Cristiano Ronaldo lần lượt tỏa sáng, giúp Bà đầm già hạ Sampdoria 3-0.

Đến vòng đấu thứ 2, Juventus gặp khó trên sân của AS Roma, chỉ chơi với 10 người trong 30 phút còn lại của trận đấu, CR7 một lần nữa rực sáng với 2 bàn thắng, giúp đội bóng thành Turin mang 1 điểm rời thủ đô.

Pirlo:

 Pirlo hài lòng về Ronaldo.

HLV Pirlo hoàn toàn hài lòng với những đóng góp của Ronaldo và cả thái độ làm việc của anh: "Ronaldo làm việc rất chăm chỉ. Cậu ấy là người đầu tiên có mặt trên sân tập và là người cuối cùng ra về. Cậu ấy mang đến tinh thần thi đấu, mọi người có thể tự nhìn thấy điều đó trên sân cỏ."

"Cristiano đã khởi đầu mùa giải rất tốt, tôi hy vọng cậu ấy có thể duy trì phong độ đó cho đến cuối mùa giải. Tôi ước cậu ấy sẽ ghi 1 hoặc 2 bàn ở mỗi trận đấu. Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Ở Rome chúng tôi đã mất 1 người, Cristiano đã nỗ lực cho đến phút cuối. Cậu ấy là tấm gương để mọi người noi theo."

Pirlo nói về việc gặp Barcelona ở vòng bảng Champions League: "Việc chạm trán Barcelona luôn rất tuyệt vời bởi đối thủ này sẽ làm các cầu thủ chơi trách nhiệm và tập trung hơn."

Bàn thắng thứ 100 của Ronaldo cho tuyển quốc gia:

 
Anh Tú | 09:41 04/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục