HLV Phương Nam truyền lửa cho học trò như thế nào?

09:25 Thứ năm 13/07/2017

Chiến thắng 3-0 của "hậu duệ Thể Công" trước HAGL mang đậm dấu ấn Phương Nam, không chỉ có đấu pháp hợp lý, ông thầy của Viettel "thổi lửa" vào lối chơi của toàn đội.

 - Bóng Đá

Chiến thắng 3-0 của các "hậu duệ Thể Công" ở trận bán kết hai gặp U17 HAGL có dấu ấn đậm nét của HLV Đặng Phương Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Hành trình vào bán kết của U17 Viettel (đỏ) không thật sự thuận lợi khi họ có những trận ra quân không thật sự thành công. Tuy nhiên càng thi đấu các cầu thủ trẻ Viettel lại cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Và cuộc chạm trán với U17 HAGL cũng vậy. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Nhường thế chủ động cho đội khách HAGL ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ U17 Viettel chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà, lối chơi biên của đội bóng trẻ phố núi đã bị các cầu thủ Viettel khóa khá chặt. Gãy ở hai cánh HAGL bế tắc trong các pha tìm đường đến khung thành đối phương và đây là lúc HLV Phương Nam kết liễu trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Nhận thấy lối chơi của U17 HAGL có phần bế tắc sau 15 phút đầu tiên, HLV Phương Nam dùng chính miếng đánh biên sở trường của đối thủ để mang về lợi thế cho Viettel. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Ngay phút 18 và 37 Mạnh Dũng đã cho thấy được tài năng săn bàn của mình khi được HLV Phương Nam bố trí đá lùi ngay sau tiền đạo Danh Trung. Sự xuất hiện của Mạnh Dũng mũi công thứ hai trong cách bố chí của ban huấn luyện Viettel luôn làm hàng thủ HAGL ngỡ ngàng và không kịp trở tay. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của HLV Phương Nam và các học trò sau khi có được hai bàn thắng trong hiệp 1. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Tưởng chứng có hai bàn thắng làm vốn ở hiệp 1 bước sang hiệp 2 Viettel sẽ chơi phòng ngự phản công nhưng không. HLV Phương Nam vẫn không ngồi 1 phút nào trong băng ghế huấn luyện, ông liên tục ra đường biên chỉ đạo học trò. U17 Viettel chơi đôi công cùng U17 HAGL trong những phút thi đấu của hiệp hai. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

U17 HAGL có những nhân tố để làm nên sự khác biệt, tuy nhiên trước hàng thủ kiên cố HLV Đặng Phương Nam đã xây dựng cho Viettel rất khó để các cầu thủ phố núi xuyên thủng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 4 cầu thủ Viettel vây bắt một cầu thủ của HAGL ngay ở bên phần sân của đối phương. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

 Không chơi phòng thủ, HLV Phương Nam tung nốt con bài chiến thuật Hữu Thắng vào sân trong hiệp thi đấu thứ hai. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sai lầm của hàng thủ HAGL tiếp tục bị chừng phạt khi họ để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm luân lưu 11m, Mạnh Dũng lập riêng cho mình cú hat-trick và làm nên chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đánh bại U17 HAGL 3-0, đối thủ còn lại của U17 Viettel trong trận chung kết chính là đối thủ U17 PVF, đội bóng cũng có những toan tính nhất định để gặp "hậu duệ Thể Công" trận đấu cuối cùng của giải. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 07:20 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục