HLV Philippines muốn đánh bại Việt Nam giành vé vào bán kết

14:04 Thứ sáu 18/08/2017

Thất bại 0-3 trước Indonesia khiến tấm vé vào bán kết với Philippines trở nên hẹp dần, tuy nhiên HLV Marlon Maro quả quyết đội bóng của ông muốn đánh bại Việt Nam để mở rộng cánh cửa đi tiếp.

HLV Philippines muốn đánh bại Việt Nam giành vé vào bán kết - Bóng Đá

 HLV Marlon Maro (ngoài cùng phải) muốn đánh bại Việt Nam để giành vé vào bán kết SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên.

Tâm lý giành chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ Campuchia ở trận ra quân SEA Games 29 khiến các cầu thủ Philippines cực kỳ hưng phấn khi đối đầu với Indonesia. Nhìn nhận một cách tổng thể thì U22 Philippines đã có trận đấu chấp nhận được trước Indonesia. Tuy nhiên sự chênh lệch về trình độ đẳng cấp cũng như thể lực khiến đội bóng của HLV Marlon Maro chấp nhận thất bại 0-3.

Nói về thất bại của U22 Philippines trước Indonesia, HLV Marlon Maro không khỏi tiếc nuối về trận thua đội nhà: “Hôm nay các cầu thủ Philippines có trận đấu không thành công, nguyên nhân đầu tiên là thể lực. Ở những tình huống Indonesia chơi tăng tốc một vài vị trí của chúng tôi đã không theo kịp. Chắc chắn rồi sau trận đấu này U22 Philippines sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Có 3 điểm sau hai trận đấu đó không phải điều gì quá tồi tệ. Nếu các học trò của tôi vẫn giữ được sự tự tin, chấp hành đúng đấu pháp cơ hội của chúng tôi vẫn chưa khép lại.”

HLV Philippines muốn đánh bại Việt Nam giành vé vào bán kết - Bóng Đá

Cánh cửa đi tiếp vào bán kết SEA Games 29 của Philippines (xanh) đang rất hẹp. Ảnh: Đình Viên.

Khi được truyền thông của Indonesia hỏi về trận đấu sắp tới gặp Việt Nam, liệu các cầu thủ U22 Philippines có dám chơi trận đấu tất tay để cạnh tranh tấm vé vào bán kết HLV Marlon Maro nói: “Sau trận đấu tôi nói với các học trò của mình rằng các bạn cần quên đi ngay thất bại trước U22 Indonesia để tập trung chuẩn bị cho trận đấu với U22 Việt Nam diễn ra ngày 20/8 tới đây. Cơ hội của chúng ta vẫn còn ở phía trước, nếu các bạn có niềm tin, có tinh thần cao nhất khi xuất trận thì cơ hội vẫn chưa hoàn toàn khép lại. Tôi biết cơ hội của U22 Philippines còn rất nhỏ. Nhưng chúng ta sẽ có niềm tin đánh bại U22 Việt Nam trong trận đấu sắp tới để vào bán kết.

Sau 2 lượt trận của bảng U22 Philippines có được 3 điểm, thắng Campuchia (2-0) thua Indonesia (3-0). Vào ngày 20/08 tới U22 Philippines sẽ có trận đấu gặp U22 Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 của bảng B, SEA Games 29.

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 12:55 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục