HLV Phan Văn Tài Em: "Nhờ xem World Cup, Sài Gòn đánh bại Hà Nội"

00:03 Thứ ba 19/06/2018

Sài Gòn FC đã tạo “địa chấn” V-League 2018 với chiến thắng khó tin 5-2 trước Hà Nội FC ở vòng 14, sau trận đấu HLV Phan Văn Tài Em đã tiết lộ bất ngờ rằng vì xem World Cup, đội bóng của ông mới đánh bại đối thủ rất mạnh đến từ thủ đô.

Video Sài Gòn FC đánh bại Hà Nội FC 5-2

Rất bất ngờ Sài Gòn FC đang thi đấu bết bát sau giai đoạn lượt đi của V-League 2018, và có rất nhiều khó khăn khi thầy trò HLV Phan Văn Tài Em phải đối đầu với Hà Nội FC hùng mạnh, bởi sau 13 vòng đấu của giai đoạn lượt đi Hà Nội đang là đội bóng bất bại với lối chơi quá thuyết phục.

 - Bóng Đá

HLV Tài Em hài lòng về những gì các học trò thể hiện trong trận đấu với Hà Nội FC. Ảnh: Đình Viên. 

Cụ thể, kết thúc 90 phút thi đấu chính thức trên sân Thống Nhất, Hà Nội FC bất ngờ thất bại 2-5 trước Sài Gòn. Nói về kết quả và tinh thần thi đấu của đội nhà Tài Em cho biết: “Các cầu thủ Sài Gòn hôm nay đã thi đấu quá xuất sắc, nếu chúng tôi đá như thế này ở lượt đi thì đâu có đến nỗi ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Đặc biệt là với ngoại binh Da Sylva, cậu ấy đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn với một cú poker bàn thắng. Thêm vào đó, đội trưởng Ngọc Duy sau khi trở lại vẫn thể hiện vai trò dẫn dắt lối chơi đã phát huy được giá trị và ảnh hưởng của mình tới đội bóng. Việc Ngọc Duy trở lại giúp đội bóng của chúng tôi chơi khởi sắc hơn và có chiến thắng thuyết phục trên sân nhà.”

Có một điều rất thú vị sau trận đấu HLV Phan Văn Tài Em tiết lộ về nguyên nhân Sài Gòn FC đánh bại Hà Nội với tỉ số đậm 5-2 ở trận đấu vòng 14 là sản phẩm của một đội bóng yếu hơn đánh bại đội bóng mạnh tại World Cup 2018: “Tôi có xem trận đấu giữa Argentina và Iceland tại World Cup 2018 và thấy CLB Hà Nội là đội bóng mạnh như Argentina vậy, còn chúng tôi chỉ là Iceland ở cửa dưới. Lối đá của Iceland là phòng ngự số đông và phản công nhanh. Tôi cũng đã học hỏi lối chơi này và áp dụng cho các học trò ở trận đấu với CLB Hà Nội hôm nay. Quả nhiên điều này đã phát huy tác dụng và đội nhà giành chiến thắng. Tất nhiên là bản thân tôi cũng như đội bóng rất vui.”

 - Bóng Đá

Tài Em tiết lộ, Sào Gòn FC đánh bại được Hà Nội là do ông rút kinh nghiệm khi xem World Cup 2018. Ảnh: Đình Viên.

Với 3 điểm có được trước Hà Nội FC ở vòng 14, đến thời điểm hiện tại Sài Gòn FC đã leo lên vị trí thứ 12 với 13 điểm. Cùng có được 13 điểm nhưng gã hàng xóm TP.HCM xếp vị trí thứ 13 vì kém hiệu số bàn thắng, đội bóng đứng chót bảng là Nam Định 10 điểm.

Đình Viên | 23:50 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục