HLV Phan Thanh Hùng nói gì về thất bại 0-5 trước HAGL

20:33 Thứ hai 09/04/2018 | 1

Than Quảng Ninh đang có phong độ cực tốt ở V-League 2018, tuy nhiên trở lại với mặt trận Cup Quốc gia, rất bất ngờ các học trò HLV Thanh Hùng thất bại 0-5 trước HAGL.

Lý giải về những gì các cầu thủ Than Quảng Ninh đã thể hiện trên sân Pleiku, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Trong những phút đầu tiên của hiệp một, toàn đội chơi tốt. Tuy nhiên khi nhận bàn thua sớm, cả đội đẩy cao đội hình nên đã bị nhận bàn thua thứ hai.

 - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng yêu cầu các học trò rút kinh nghiệm sau thất bại 0-5 trước HAGL. 

Các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu luôn tôn trọng khán giả và tôn trọng trận đấu hôm nay. Nếu chúng tôi có bàn gỡ ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên có lẽ mọi chuyện đã khác. Điều đặc biệt khó khăn với các cầu thủ Than Quảng Ninh đó chính là khí hậu, sân pleiku về chiều không khí rất loãng, hết hiệp các học trò nói họ không thở được. Rất khó thở sau khi theo một tình huống bóng của đối phương.”

Trước câu hỏi của phóng viên, liệu thất bại 0-5 trước HAGL có ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Than Quảng Ninh, HLV Phan Hùng cho biết: “Hôm nay Than Quảng Ninh thất bại đậm vì chúng tôi không tận dụng được cơ hội, như các bạn cũng đã biết trong bóng đá không tận dụng tốt cơ hội và thất bại là chuyện dĩ nhiên.

Tôi luôn đánh giá HAGL là đội bóng mạnh, họ có nhiều nhân tố xuất sắc. Trận thua hôm nay sẽ được các học trò đặc biệt rút kinh nghiệm, tôi nghĩ nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý các học trò khi toàn đội trở lại V-League. Nhưng chắc chắn thất bại 0-5 hôm nay sẽ là bài học sâu sắc với Than Quảng Ninh.”

 - Bóng Đá

Kết quả các trận đấu vòng loại Cup Quốc gia 2018. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục