HLV Phan Thanh Hùng "hỏi tội" ban kỷ luật VFF

00:03 Chủ nhật 22/04/2018

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Nam Định, HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra khá bức xúc với cách làm việc của ban kỷ luật VFF.

Ở vòng 6 V-League 2018, Than Quảng Ninh đã dễ dàng vượt qua Nam Định với tỷ số 1-0 bàn thắng duy nhất của Mạc Hồng Quân. Việc có được kết quả tốt khiến HLV Phan Thanh Hùng rất hải lòng bởi đội bóng của ông đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trong quãng thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, đây không phải là điều ông Hùng "khàn" để tâm nhất trong phòng họp báo sau trận đấu. Thay vào đó, cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam nhấn mạnh vào việc ban kỷ luật VFF đưa ra quyết định kỷ luật Hải Huy quá muộn, khiến BHL đội bóng đất Mỏ rơi vào thế bị động.

 - Bóng Đá

 HLV Phan Thanh Hùng bức xúc với án phạt của Hải Huy.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Hải Huy là cầu thủ rất quan trọng với Than Quảng Ninh. Cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ cả tuần nay để thi đấu trước Nam Định nhưng rồi nhận án phạt trước trận đấu đúng 1 ngày. Điều này khiến BHL rất bị động. Đến chiều nay chúng tôi mới nói về phương án thay thế. Chiều nay tôi chỉ cảm thấy tạm hài lòng về kết quả thôi, chứ không thấy thỏa mãn hoàn toàn."

Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng cũng khẳng định cậu học trò gương mẫu của mình không bao giờ có ý đá láo: "Tôi khẳng định Hải Huy không đá láo. Nếu cậu ấy cố tình chơi xấu, phạt nặng hơn cũng được, tôi ủng hộ. Nhưng rõ ràng đây không phải là tình huống cố tình xấu chơi. Pha bóng đó, cầu thủ đội bạn cũng cao chân, nếu Huy không nhảy lên thì dính trọn chân đôi bạn luôn. Cậu ấy nhảy lên và cả hai va chạm với nhau trên đường hạ xuống."

Dù sao, án kỷ luật cũng đã được ra, Hải Huy sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận, 20 triệu đồng và chịu toàn bộ viện phí trong thời gian Trùm Tỉnh chữa trị.   

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 22:50 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục