HLV Phan Thanh Hùng đặt niềm tin vào tân binh của ĐT Việt Nam

13:38 Thứ ba 27/03/2018

Trước trận đấu giữa Việt Nam và Jordan, HLV Phan Thanh Hùng đã giành những lời khen và đặt kì vọng lớn vào tân binh của ĐT Việt Nam, tiền vệ Khắc Ngọc.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo SLNA, tiền vệ Khắc Ngọc đã được giới chuyên môn nhận định là "tiền vệ hay nhất Việt Nam" ở thời điểm hiện tại. Việc được HLV Park Hang-seo triệu tập là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của tiền vệ 26 tuổi.

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá: "Tôi đoán tiền vệ Khắc Ngọc sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của tuyển VN ở trận cầu đêm nay bởi kể từ lượt về V-League 2017 cho đến những vòng đầu tiên V-League 2018, Khắc Ngọc cho thấy anh là tiền vệ tấn công lợi hại nhất hiện nay của bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Khắc Ngọc (20) trong màu áo ĐTVN,

Tôi đánh giá rất cao Khắc Ngọc bởi anh hội tụ đầy đủ những yếu tố của một tiền vệ tổ chức như tư duy chiến thuật nhạy bén, kỹ thuật khéo léo, sức bền thể lực... Tôi tin nếu Khắc Ngọc chơi bên cạnh Xuân Trường sẽ tạo nên sức bật và sự sáng tạo mới cho hàng tiền vệ tuyển Việt Nam."

Cũng giống như những chuyên gia khác, HLV Phan Thanh Thanh Hùng cho rằng duy trì lối chơi chắc chắn là chìa khóa giúp ĐT Việt Nam giành ít nhất 1 điểm: "Dưới thời ông Park, lối chơi của bóng đá VN liên tục thay đổi khi thì 3-5-2, lúc thì 5-3-2 rồi 4-4-2 và 4-1-4-1. Cho dù chơi với sơ đồ chiến thuật nào đi chăng nữa, yêu cầu tối thượng vẫn là phòng thủ chặt chẽ trên sân nhà trước lúc chuyển sang tấn công. Cái hay của sự biến đổi chiến thuật này là phòng ngự có chủ đích chứ không phải phòng ngự tiêu cực. Có phân chia khu vực rõ ràng.

Đây là lối chơi đòi hỏi các cầu thủ phải nhanh chóng thích nghi ngay lập tức. Tôi tin tiền đạo Anh Đức, thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Đinh Thanh Trung cùng tiền vệ Khắc Ngọc với kinh nghiệm của mình sẽ thích nghi tốt và có mặt trong đội hình xuất phát bên cạnh những trụ cột của thành phần U-23 VN. Đó chính là cuộc thử nghiệm cho tất cả các tuyến trên sân trong nỗ lực tìm ra các nhân tố tốt nhất hướng tới Asiad 2018 - nơi sẽ áp dụng công thức đội tuyển U23 và 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi."

Video tài năng "dị biệt" của Khắc Ngọc: 

HG -BongDa.com.vn - TTVN | 12:40 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục