HLV Phan Thanh Cảnh: "Tôi sẽ lắng nghe chia sẻ của Nguyễn Văn Hùng"

14:14 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnỞ trong Draft Day VBA 2019, HLV Phan Thanh Cảnh đã có được một nội binh vô cùng chất lượng ở thời điểm hiện tại và nhân vật này hoàn toàn có thể so sánh với "người cũ" Chris Dierker.

Với lượt chọn thứ 2 của mình, HLV trưởng Danang Dragons - Ông Phan Thanh Cảnh đã mang về một trong những nội binh tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ Nguyễn Văn Hùng từ binh chủng PKKQ chính là lựa chọn của HLV trưởng đội bóng "Rồng sông Hàn".

vba-3-5c9c785febdbd

 HLV Phan Thanh Cảnh chọn Nguyễn Văn Hùng ở vòng đầu tiên.

Với ưu thế thể hình và khả năng tranh chấp tốt dưới rổ, cựu cầu thủ Hanoi Buffaloes được kỳ vọng sẽ giúp Danang Dragons củng cố hàng trong sau khi Chris Dierker không thể tham dự VBA 2019. Trả lời phỏng vấn với Bongro24h, ông Phan Thanh Cảnh cho biết.

"Danang Dragons đang thiếu một cầu thủ big man như Nguyễn Văn Hùng. Sau những màn thể hiện của anh ta ở giải vô địch Quốc Gia vừa rồi, tôi thấy rằng Văn Hùng đang là cầu thủ hàng đầu tại Việt Nam ở vị trí trung phong".

Tuy nhiên,chính cầu thủ được coi là "hàng hot" ở dàn nội binh năm nay lại tỏ ý chỉ muốn thi đấu cho đội bóng thuộc Thủ đô là Hanoi Buffaloes. Chính anh cũng đã đăng lên trang facebook cá nhân của mình trước Draft VBA 2019 một ngày về điều đó. HLV Phan Thanh Cảnh biết điều đó và ông cũng có những chia sẻ đầy cảm thông cho tình cảm của Văn Hùng.

img-6064-5c9cc6403f998

 Chia sẻ sau lượt chọn đầu tiên của HLV Phan Thanh Cảnh.

"Tôi sẽ lắng nghe chia sẻ của Nguyễn Văn Hùng và cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất. Nếu như không thể đi đến thống nhất, tôi sẽ trao đổi cậu ta với Thang Long Warriors hoặc Hanoi Buffaloes để tìm lấy một cầu thủ phù hợp với bộ khung của đội", HLV Phan Thanh Cảnh cho biết.

"Như tôi đã chia sẻ trước đó, là một HLV nội, tôi không muốn một cầu thủ đầy tố chất như cậu ta phải nghỉ thi đấu ở mùa giải năm nay. Cuối năm nay SEA Games sẽ diễn ra và VBA là một trong những giải đấu thích hợp nhất để từ đó tìm ra được đội hình mạnh nhất đại diện cho Việt Nam ở đấu trường quốc tế"

Qua chia sẻ của HLV Phan Thanh Cảnh, có thể thấy rõ mặc dù có được lượt chọn vô cùng chất lượng là Nguyễn Văn Hùng. Nhưng đồng thời ông cũng sẽ lắng nghe tâm sự của chàng cầu thủ thuộc binh chủng PKKQ và cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất để vẹn cả đôi đường.

54798533-2202883693296643-904526563578478592-n-5c9cc6dd997bc

  Với cương vị HLV trưởng của mình, ông Phan Thanh Cảnh cho biết sẽ còn nhiều điều bất ngờ phía trước.

Kết thúc ngày Draft VBA 2019, Danang Dragons có được cho mình Nguyễn Văn Hùng, Austin Ly và Đàm Huy Đại. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn ở phía trước khi mà các đội bóng còn 3 tuần nữa để trao đổi cầu thủ cho nhau trước khi VBA 2019 chính thức bước vào công tác chuẩn bị cuối cùng.

Cơ hội vẫn còn mở ra phía trước, theo như HLV Phan Thanh Cảnh có nói "Danang Dragons sẽ tiếp tục mang tới những bất ngờ, người hâm mộ cứ tin tưởng vào chúng tôi".

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 20:08 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục