HLV phá vỡ im lặng, tiết lộ thái độ của Bruno Fernandes khi M.U mãi chưa mua được

21:03 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnPhi vụ tiềm năng đang dần trôi về hồi kết, trong bối cảnh TTCN mùa đông sắp khép lại.

Từng được đặt nhiều kỳ vọng nhưng phiên chợ đông 2020 lại đang diễn biến ảm đạm với Manchester United. Từ đầu tháng Giêng, diễn biến đáng chú ý nhất liên quan đến Quỷ Đỏ trên TTCN là việc đội trưởng Ashley Young chuyển sang khoác áo Inter Milan.

Trong bối cảnh thị trường sẽ đóng cửa sau đây vài ngày, các fan United rõ ràng có lý do để lo lắng về bộ mặt của đội bóng con cưng trong phần còn lại mùa giải.

Bruno Fernandes được cho là mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford vô cùng săn đón, nhưng đến nay, phi vụ tiềm năng vẫn bế tắc.

Sporting manager gives fresh update on Manchester United transfer target Bruno Fernandes - Bóng Đá

Bruno Fernandes.

2 trận gần nhất, Sporting Lisbon liên tiếp hứng chịu 2 thất bại trước Benfica và Braga, dù Fernandes đều đá trọn vẹn cả trận. Phong độ thất vọng của CLB Bồ Đào Nha làm dấy lên những quan ngại về việc đội trưởng không có được tâm lý ổn định giữa bão tin đồn tương lai.

Dù vậy HLV trưởng Sporting - Silas khẳng định cậu học trò hoàn toàn chuyên nghiệp với đội bóng. "Cậu ấy luôn sẵn sàng làm việc" - Manchester Evening News dẫn lời Silas. "Fernandes có thể lo lắng hơn nhưng tôi không để ý thấy thế. Cậu ấy rất tập trung trong tập luyện, trong trận đấu. Tôi nói chuyện rất nhiều với các cầu thủ và Fernandes là một trong những người tham gia nhiều hơn ở những khía cạnh đó."

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thi đấu (gặp Maritimo sáng mai) và chắc chắn sẽ chơi tốt."

Xem đẳng cấp của Fernandes:

Phụng Sồ | 20:33 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục