HLV Petrovic: "FLC Thanh Hóa là đội bóng kì lạ nhất mà tôi từng dẫn dắt"

10:40 Thứ hai 16/10/2017

Sau trận hòa đáng tiếc với Hà Nội FC, HLV Petrovic đã tỏ ra vô cùng tức giận. Việc khiến ông tức giận không phải là kết quả hay công tác trọng tài, thay vào đó là một chi tiết rất lạ.

FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn và kịch tính cho đến những giây cuối cùng. Đội bóng xứ Thanh đã dẫn trước cho đến tận phút thứ 90+2, thế nhưng quyết định thổi phạt đền của trọng tài người Nhật đã giúp Hà Nội FC gành được 1 điểm quý giá.

 - Bóng Đá

 HLV Petrovic bực tức trong phòng họp báo.

Nói về tình huống then chốt ấy, HLV Petrovic cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì đội đã thi đấu tốt. Các cầu thủ thể hiện mình là một đội bóng tốt, chiến đấu hết mình và ghi được 3 bàn thắng. Thế nhưng, tôi không hài lòng khi ở những phút cuối trận, chúng tôi phải nhận một tình huống phạt đền.

Chúng tôi đã trải qua 21 vòng đấu và chưa nhận được một quả phạt đền nào, kì lạ không? Trong sự nghiệp cầm quân của mình chưa bao giờ tôi chứng kiến điều đó. Với tôi, các đội trước kia cứ khoảng 5 vòng đấu thì đội tôi được hưởng 1 quả phạt đền. Còn FLC Thanh Hóa thì chưa nhận được 1 quả phạt đền nào từ đầu mùa giải đến giờ.”

 - Bóng Đá

 "Ông già gân" đang bất lực?

Ngay sau đó, HLV 70 tuổi đứng dậy và rời khỏi phòng họp báo trước sự ngỡ ngàng của các phóng viên. Có thể thấy, sự bức xúc của HLV Petrovic đã lên đến đỉnh điểm. “Ông già gân” của V-League dường như đã làm tất cả nhưng đội bóng của ông vẫn phải chịu sự đeo bám khó chịu của Quảng Nam và Hà Nội.

Bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm lại hết sức hài lòng vì trận cầu đã diễn ra quá hay: “Trận đấu ngày hôm nay thực sự rất hay, xứng đáng là một trận chung kết sớm. Hai đội chơi rất cống hiến và đẹp mắt.

Tôi nghĩ phải đến vòng cuối cùng mới biết đội vô địch. Nếu nhìn vào lịch thi đấu thì Quảng Nam có lợi thế hơn cả, hơn nữa thành tích đối đầu của họ với FLC Thanh Hóa cũng tốt hơn.”  

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 09:40 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục