HLV Pellegrini muốn đưa hàng thải của Liverpool trở lại Premier League

15:44 Thứ tư 30/05/2018

Tân thuyền trưởng của West Ham muốn đưa cầu thủ từng gây thất vọng tại Liverpool trở lại Ngoại Hạng Anh ngay trong mùa Hè này.

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại West Ham, Manuel Pellegrini đã bắt tay ngay vào công cuộc chuyển nhượng nhằm nâng cấp đội hình The Hammer. Theo báo chí Anh, giới chủ của West Ham tuyên bố sẽ chi số tiền "khủng chưa từng có" để giúp chiến lược gia người Chile mang về những cái tên mà ông muốn.

Mới đây, tờ Calciomercato tiết lộ đội chủ sân London đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Fabio Borini từ AC Milan ngay trong mùa Hè này. Được biết, đội bóng nước Anh sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Napoli khi HLV Carlo Ancelotti cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Sunderland.

Manuel Pellegrini muốn đưa hàng thải của Liverpool trở lại Premier League - Bóng Đá

 Fabio Borini bất ngờ lọt vào tầm ngắm của West Ham.

Kết thúc mùa giải năm nay, AC Milan đang đối diện nguy cơ phải chia tay hàng loạt ngôi sao sáng giá. Ngoài Fabio Borini, Gianluigi Donnarumma, Andre Silva, Suso và Nikola Kalinic là những cái tên khác sẵn sàng nói lời chia tay với đội chủ sân San Siro để tìm bến đổ mới. 

Fabio Borini từng là "bom xịt" của giải Ngoại Hạng Anh khi gây thất vọng trong cả màu áo Sunderland lẫn Liverpool. Trong suốt 5 mùa giải thi đấu tại xứ sở sương mù, tiền đạo 27 tuổi chỉ ghi vỏn vẹn 15 bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Italia đã ra sân tổng cộng 44 trận trên mọi đấu trường trong màu áo AC Milan, ghi được 5 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. 

Kha Võ | 14:40 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục