HLV Pelicans: Anthony Davis có thể ra sân trận gặp Sacramento Kings

03:11 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnNói với phóng viên ESPN, HLV New Orleans Pelicans Alvin Gentry tin tưởng khả năng ra sân của Anthony Davis trong chuyến làm khách đến nhà thi đấu Golden 1 Center của Sacramento Kings.

Trong trận đấu với Portland Trail Blazers diễn ra ngày 25/10 vừa qua, Anthony Davis sớm dính chấn thương đầu gối trái sau một tình huống bóng đầu hiệp một. Anh sớm phải bỏ dở game đấu để trở về phòng thay đồ nhờ sự chăm sóc y tế và không trở lại sàn đấu ngày hôm đó.

Anthony-Davis-1

 Anthony Davis đang có phong độ tốt trong màu áo New Orleans Pelicans.

Sau trận đấu, người hâm mộ càng trở nên lo lắng khi HLV Alvin Gentry tiết lộ tình hình chấn thương có vẻ như khá nặng. Tuy vậy kết quả kiểm tra vào sáng ngày hôm sau cho thấy những tin hiệu tích cực hơn.

Và tối qua 26/10 (giờ Việt Nam) trong cuộc trao đổi với cây viết Marc J. Spears của tờ ESPN, đích thân HLV Gentry đã khẳng định, tay ném bốn lần All Star nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Sacramento Kings ngày hôm nay 27/10 (giờ Việt Nam).

Anthony-Davis-2

 Anthony Davis sẽ ra sân trong chuyến làm khách tại Sacramento.

Đây có lẽ là thông tin vui với người hâm mộ Pelicans, khi Anthony Davis đang thể hiện vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của đại diện thành New Orleans. Sau bốn trận đầu mùa, Davis ghi trung bình 24,3 điểm, 12,8 rebound, 2 kiến tạo, 1,5 block, 1,5 steal mỗi game. Dù vậy, thầy trò HLV Alvin Gentry mới chỉ giành được 1 game thắng trước Los Angeles Lakers sau bốn lượt đấu.

10 pha bóng hay nhất của Anthony Davis ở mùa giải NBA 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:45 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục