HLV Paulo Bento dửng dưng trước làn sóng giận dữ từ CĐV

06:52 Thứ hai 08/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Paulo Bento của tuyển Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra bình thản trước phản ứng của cổ động viên nước nhà sau thất bại gây sốc 0-1 trước Albania ở vòng loại Euro 2016 diễn ra rạng sáng nay.

Trận này, Bồ Đào Nha không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, nhưng vẫn được đánh giá cáo sẽ giành chiến thắng trước đối thủ. Tuy nhiên, một kịch bản khó tin đã xảy ra khi bàn thắng của Bekim Balaj làm đảo lộn mọi dự đoán. Bồ Đào Nha dù rất cố gắng tìm bàn gỡ sau khi bị thủng lưới nhưng vẫn bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương.


Sau trận đấu, cổ động viên Bồ Đào Nha rất tức giận về kết quả vừa qua. Theo đó, không ngớt những tiếng la ó trong tâm trạng đầy giận dữ hướng về HLV Paulo Bento. Được biết, trận thua trước Albania càng khiến tương lai của vị HLV người Bồ trở nên xám xịt khi đội tuyển trước đó bị loại sớm khỏi World Cup 2014 ngay từ vòng bảng.

Song, HLV Paulo Bento vẫn không hề nao núng. Trả lời phỏng vấn với RTP, ông nói: "Chuyện người hâm mộ tức giận là điều bình thường. Tôi nghĩ Bồ Đào Nha phải tôn trọng những sự chọn lựa và quyết định của mọi người, theo đó nỗ lực tiến lên. Toàn đội biết trận đấu vừa qua không diễn ra theo ý muốn, dù tôi nghĩ kết quả thua 0-1 là không công bằng".


Theo HLV Bento, ông lý giải đội nhà thất bại là cái giá phải trả cho hàng loạt tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. "Đây là trận đấu không có lợi về mặt kế quả. Song, chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Ngoài ra, đội bóng cũng hoàn toàn kiểm soát thế trận torng 45 phút đầu tiên", HLV Bento nói tiếp.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục