HLV Park không dám coi đến hết trận Triều Tiên - Lebanon

11:25 Thứ sáu 18/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới mức độ căng thẳng và quan trọng, HLV Park Hang Seo đã không còn đủ bình tĩnh và mạnh mẽ để xem hết trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên.

Tuy đã có được chiến thắng 2-0 cần thiết trước Yemen, nhưng tuyển Việt Nam vẫn phải tiếp tục chờ đợi các kết quả từ các trận đấu khác ở các bảng đấu còn lại thế nào thì mới có thể biết được số phận của mình.

HLV Park

 Các thành viên của tuyển Việt Nam đã tỏ ra rất lo lắng vào những phút cuối trận giữa Triều Tiên và Lebanon.

Cánh cửa dành để thầy trò của HLV Park có thể đi tiếp tại Asian Cup năm nay càng thêm hẹp dần, khi Oman giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Turkmenistan trong những giây cuối cùng. Với kết quả này, Việt Nam phải tiếp tục chờ đợi một kết quả có lợi từ cặp đấu giữa Lebanon và Triều Tiên thì mới có thể đi tiếp.

Cũng vì điều này, khi Lebanon nâng tỷ số lên 4-1, các thành viên trong đội tuyển Việt Nam đã tỏ ra hết sức lo lắng. Thậm chí HLV Park Hang Seo còn chẳng đủ can đảm để theo dõi trực tiếp những phút cuối trận đấu.

Tuy nhiên may mắn cho Việt Nam, kết quả trận đấu giữa Lebanon và Việt Nam chỉ dừng lại ở tỷ số 4-1, kết quả vừa đủ để đội tuyển của chúng ta trở thành một trong những đội bóng có mặt tại vòng 1/8 Asian Cup năm nay.

Kỳ Anh | 10:45 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục