HLV Park Hang-seo: "Xin tặng Cup vàng cho người hâm mộ Việt Nam"

10:41 Chủ nhật 16/12/2018

Sau khi chính thức giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch, HLV Park Hang-seo công khai muốn giành tặng ngôi vương cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Sau hai lần mừng hụt ở sân chơi châu lục Á quân, VCK U23 Châu Á ở Thường Châu Trung Quốc và tấm vé bán kết Asisad Cup 2018. Lần này ở sân chơi Đông Nam Á, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức đăng quang ngôi vô địch làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

HLV Park Hang-seo tặng Cup vàng cho người hâm mộ Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo muốn giành chức vô địch tặng cho người hâm mộ bóng đá nước nhà. Ảnh: Đình Viên. 

Cùng ĐT Việt Nam đăng quang sau 10, thầy Park chia sẻ và giành tình cảm cực lớn cho người hâm mộ bóng đá hình chữ S. Ông muốn tặng chức vô địch vừa giành được cho chính người hâm mộ bóng đá Việt Nam: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Chức vô địch này thật tuyệt vời. Đây là màn trình diễn tốt nhất của đội tuyển trong hai tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Tôi xin cảm ơn mọi thành viên trong ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như các CĐV - những người đã cổ vũ thật tuyệt vời cho đội tuyển hôm nay. Tôi xin dành tặng chức vô địch này cho toàn bộ người hâm mộ Việt Nam.

Hiện tại tôi rất yêu thích công việc của mình tại Việt Nam. Được sống, tập luyện với các cầu thủ ở đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất của tôi. Và ấn tượng nhất, chắc chắn là khoảnh khắc tôi và các cầu thủ Việt Nam giương cao chức vô địch AFF Cup 2018."

Bàn thắng duy nhất của Anh Đức trên sân Mỹ Đình ở trận chung kết lượt về và kết quả hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi ở Bukit Jalil đã chính thức giúp ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch khi vượt qua Malaysia với tổng tỉ số 3-2.

HLV Park Hang-seo tặng Cup vàng cho người hâm mộ Việt Nam - Bóng Đá

Thầy Park đang mang lại cảm xúc ngất ngây cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Anh Đức là người lớn tuổi nhất đội, tuy nhiên đánh giá về siêu tiền đạo này, thầy Park không khỏi tự hào: "Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Anh Đức hôm nay. Nhưng bàn thắng đến từ sự kết hợp của cả tập thể, của tất cả 23 cầu thủ trong đội tuyển chứ không phải của cá nhân nào".

Được biết, sáng nay 16/12 HLV Park Hang-seo đã di chuyển vào Quảng Nam gặp gỡ bầu Đức ở một sự kiện hợp tác kinh tế. Ở đó cũng có khá nhiều doanh nhân của Hàn Quốc, quê nhà HLV Park Hang-seo muốn chia vui cùng HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Đình Viên | 07:35 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục