HLV Park Hang-seo và Quang Hải bất ngờ nhận tin vui từ FIFA trước trận gặp UAE

08:13 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnVừa qua, HLV Park Hang-seo và Nguyễn Quang Hải đã nhận được những lời khen từ chủ tịch FIFA Gianni Infantino trước thềm trận đấu với UAE.

Đêm nay (14/11), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với UAE tại lượt đấu thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, cả 2 đội đều đang so kè với nhau trên BXH, ở đó Rồng Vàng đang xếp trên đại diện Tây Á khi có nhiều hơn 1 điểm.

Trước thềm cuộc đối đầu quan trọng này, HLV Park Hang-seo và Nguyễn Quang Hải đã nhận được một liều "doping" tinh thần đến từ Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Cụ thể, "sếp lớn" FIFA đã viết 1 lá thư chúc mừng đến VFF sau khi thầy Park và "Hải con" sở hữu danh hiệu cá nhân ở buổi lễ trao giải AFF Awards vừa qua.

HLV Park Hang-seo và Quang Hải bất ngờ nhận tin vui từ FIFA trước trận gặp UAE - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo và Quang Hải được Chủ tịch FIFA khen ngợi.

"Vừa trở về từ trận chung kết Copa Conmebol Sudamericana 2019 (siêu cúp Nam Mỹ) tại Asuncion (Paraguay), tôi muốn gửi lời chúc mừng đến VFF đã tổ chức thành công Lễ vinh danh lần thứ thứ của AFF Awards mới diễn ra trong tuần qua ở Hà Nội.

Đó là đêm Gala tuyệt vời - lễ trao các giải thưởng uy tín nhất của bóng đá khu vực - ghi nhận và tôn vinh theo cách đẹp đẽ nhất những thành tích của các tài năng bóng đá và của các quan chức của 12 Liên đoàn bóng đá thành viên Đông Nam Á. Tôi cũng xin được chúc mừng HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo và cầu thủ Nguyễn Quang Hải của các bạn đã giành được giải thưởng HLV của năm và Cầu thủ của năm. - Chủ tịch Gianni Infantino viết.

Đăng Huy | 07:41 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục