HLV Park Hang-seo tươi cười khi bị hỏi xoáy, đáp xoay

20:24 Thứ sáu 14/12/2018

Khi phóng viên đá xoáy vấn đề Việt Nam có cầu thủ vào bóng ác ý trân chung kết kết trên sân Bukit Jalil, HLV Park Hang-seo rất bình thản, thậm chí ông vẫn tươi cười.

HLV Park Hang-seo

Trưa 14/12, một ngày trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo và HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia có buổi họp báo. 

HLV Park Hang-seo

Cả hai đều rất tự tin và khẳng định đội bóng của họ đã có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt từ tinh thần, con người đến yếu tố chuyên môn. 

HLV Park Hang-seo

Trong buổi họp báo, thầy Park thật sự bất ngờ khi khi phóng viên hỏi xoáy mình. 

HLV Park Hang-seo

Cụ thể, sau trận đấu gặp Malaysia trên sân Bukit Jalil, cầu thủ ĐT Việt Nam nhận khá nhiều lời chỉ trích bởi lối chơi thôi bạo. Ông Nghĩ gì về vấn đề này. 

HLV Park Hang-seo

Sau khi nghe xong cầu hỏi của phóng viên, thầy Park đã cười rất tươi. Ông khẳng định chắc chắn vấn đề trên và câu hỏi trên của dư luận nhắm đến ông. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định trong sự nghiệp thi đấu hay HLV của mình ông chưa bao giờ chỉ đạo cầu thủ đá xấu. 

HLV Park Hang-seo

Ông muốn học trò của mình chơi máu lửa quyết tâm nhưng đúng luật. 

HLV Park Hang-seo

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, tôi muốn các học trò của mình mạnh mẽ trên sân, thi đấu với tinh thần và khát khao cao nhất. Nhưng tôi không muốn học trò của mình hủy hoại sự nghiệp của đồng nghiệp bằng những pha bóng ác ý, gây chấn thương. 

HLV Park Hang-seo

Cũng trong buổi chiều 14/12, ĐT Việt Nam có buổi tập trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận chung kết lượt về gặp Malaysia. 

HLV Park Hang-seo

 

HLV Park Hang-seo

Buổi tập này, ĐT Việt Nam có đầy đủ lực lượng Văn Toàn và Ngọc Hải đã trở lại sân. Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 trê sân vận động Mỹ Đình.

Đình Viên | 19:20 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục