HLV Park Hang-seo tự trọng nói về việc giảm lương giữa mùa COVID-19

20:04 Thứ ba 18/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về việc giảm lương giữa mùa dịch COVID-19.

Trong buổi trả lời truyền thông vào sáng nay (18/8), khi được đặt câu hỏi về chủ đề giảm lương giữa mùa COVID-19, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Theo anh chị phóng viên thì tôi nên chọn phương án nào là tối ưu nhất? Tất cả những vấn đề đã được quy định rất chi tiết trong hợp đồng giữa tôi và VFF. Tôi nghĩ chuyện điều chỉnh lương là vấn đề mà chúng ta không nên suy nghĩ một cách dễ dàng quá.

Tôi biết tình hình Việt Nam rất khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Nhưng nếu đặt vấn đề vì như thế mà điều chỉnh lương bổng thì chúng tôi lại phải ngồi lại để tái ký hợp đồng với VFF thôi.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đề cao sự tự trọng khi được hỏi về việc giảm lương giữa mùa COVID-19. 

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta có nhiều cách làm. Với tôi đó là công việc, là sự cống hiến phục vụ cho bóng đá Việt Nam cũng như đóng góp cho bóng đá trẻ.

Nếu như năm nay không chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 thì tôi sẽ đóng góp nhiều hơn đến bóng đá trẻ. Dẫu sao đi nữa, tôi và ê kíp của mình cũng là người nước ngoài. Tôi cũng có lòng tự trọng riêng của tôi. Tôi cũng sẽ trao đổi với người đại diện của tôi để có những thông tin nói chuyện với liên đoàn, nếu có vấn đề đó.”

Hiện tại, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đang cùng 47 cầu thủ U22 Việt Nam hội quân tại Hà Nội. Đợt tập trung sẽ kéo dài từ ngày 16 đến 28/8.

Đăng Huy | 19:06 18/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục