HLV Park Hang-seo tự tin có điểm trước ĐT Jordan

21:14 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước trận đấu ngày mai, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất tự tin về khả năng có điểm của ĐT Việt Nam trước ĐT Jordan ở trận cuối vòng loại Asian Cup 2019.

Dù ĐT Việt Nam và ĐT Jordan đều đã chính thức giành vé đi tiếp tham dự VCK Asian Cup 2019, nhưng trận đấu ngày mai vẫn còn ý nghĩa khác, bởi nếu một trong hai đội có được thắng lợi thì điều đó sẽ giúp họ tiến sâu trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4/2018.

 - Bóng Đá

 Thầy Park tự tin trước ĐT Jordan.

Tuy phải thi đấu trên sân Jordan, nhưng sau kỳ tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, người hâm mộ ĐT Việt Nam đang đặt rất nhiều hy vọng vào HLV Park Hang-seo để tiếp tục có thể làm nên bất ngờ trong trận đấu ngày mai.

Riêng cá nhân nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đang tỏ ra rất tự tin về khả năng có điểm trước ĐT Jordan. Ông nói: "Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam hướng đến mục tiêu có điểm ở trận đấu ngày mai.

Cùng với người thầy của mình, đội trưởng Đinh Thanh Trung và đồng đội cũng tỏ ra rất lạc quan về cơ hội giành chiến thắng của ĐT Việt Nam: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng đối với cả hai đội, bởi đội nào chiến thắng đội đó sẽ giành ngôi nhất bảng. Cá nhân tôi và tất cả các đồng đội đều đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, thi đấu vì màu cờ sắc áo và với tinh thần của Việt Nam”.

Trận đấu giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ (giờ VN) tại sân vận động Amman và sẽ được phát sóng trên kênh VTV6.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:15 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục