HLV Park Hang-seo: "Tôi sẽ gìn giữ tình cảm của nhân dân Việt Nam cho đến khi không còn trên đời"

12:51 Thứ tư 10/07/2019 | 1

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ xúc động về tình cảm của người hâm mộ Việt Nam dành cho ông.

Kể từ khi đến với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã giúp U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam tạo ra những tiếng vang trên đấu trường khu vực cũng như châu lục. Vì thế, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S.

HLV Park Hang-seo:

 HLV Park Hang-seo luôn gìn giữ và trân trọng tình cảm của người hâm mộ Việt Nam.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF đang là đề tài nóng và được truyền thông Việt Nam, Hàn Quốc đề cập rất nhiều ở thời gian gần đây khiến người hâm mộ Việt Nam tỏ ra rất sốt ruột.

Ở những buổi tập của U23 Việt Nam gần đây, HLV Park Hang-seo đã nhắc nhiều đến những thông tin xung quanh tương lai của mình tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc gần như tiết lộ về quyết định của mình.

HLV Park Hang-seo nói: "Từ sau khi được bổ nhiệm, tôi nhận được quá nhiều tình yêu thương của nhân dân Việt Nam. Tôi là người hạnh phúc với tình thương và sự khích lệ mà quý vị dành cho tôi. Tôi sẽ giữ gìn tình cảm ấy cho đến ngày tôi không còn tồn tại trên thế gian này. Cuộc đời HLV bóng đá cuối cùng của tôi sẽ báo đáp bằng việc tham gia vào phát triển bóng đá trẻ Việt Nam."

Bên cạnh đó, thầy Park cũng mong muốn VFF tiếp tục đầu tư cho bóng đá trẻ để có thể vươn tầm trở thành đội mạnh ở châu Á.

"Kết quả năm ngoái đã là quá khứ. Tôi muốn nói về con đường sắp tới của ĐTQG để tiếp tục tiến đến tương lai. Nói ngắn gọn thì để tiếp nối được những thành quả này, nếu không tiếp tục đầu tư dài hạn cho bóng đá trẻ thì những vinh quang không thể tìm đến nữa. Chúng ta không thể hài lòng ở đây và phải nỗ lực để tiếp bước, trở thành đội mạnh ở châu Á." HLV Park Hang-seo chốt lại.

HLV Park Hang-seo:

 Muốn trở thành đội mạnh ở châu Á, VFF phải tiếp tục đầu tư cho lứa trẻ.

Chiều nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U18 Việt Nam trong chuyến tập trung ngắn đợt 1 ở tháng 7. Đây là cơ hội để nhà cầm quân người Hàn Quốc tìm thêm gương mặt trẻ chất lượng cho các lứa U23 và ĐTQG.

Tịnh Đế | 12:05 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục