HLV Park Hang-seo: "Tôi có trách nhiệm đền đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam"

13:05 Thứ hai 17/06/2019 | 1

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định ông luôn ưu tiên trong việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam vì tình cảm của người hâm mộ dành cho mình quá lớn.

Trở về sau thành công từ King's Cup, mới đây HLV Park Hang-seo đã tham dự sự kiện "Tiếp bước kỳ tích" vừa được tổ chức tại TP. HCM.

HLV Park Hang-seo:

 HLV Park Hang-seo trân trọng tình cảm của người hâm mộ Việt Nam.

Tại đây, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian để trả lời những câu hỏi về ĐT Việt Nam. Ngoài ra, vấn đề liệu có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam khi hết hợp đồng hay không cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Trả lời về vấn đề này, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định ông luôn "ưu tiên số 1" đối với bóng đá Việt Nam để đền đáp tình cảm của người hâm mộ.

"Tôi được sang Việt Nam làm việc, được rất nhiều người yêu quý. Bởi vậy, tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm đến đáp tình cảm của người hâm mộ. Tôi đã uỷ quyền cho người đại diện việc thương thảo hợp đồng. Đó là một vấn đề phức tạp, và anh ấy sẽ tìm kiếm tiếng nói chung với VFF.” HLV Park Hang-seo nói.

Về phía LĐBĐ Việt Nam, Chủ tịch VFF là Lê Khánh Hải cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ trong việc gia hạn hợp đồng với thầy Park: "VFF sẽ làm tất cả những gì để “chiều lòng” khán giả và dĩ nhiên phải phù hợp với lộ trình phát triển của bóng đá Việt Nam. Thường trực VFF đã đưa ra quan điểm rất rõ ràng là với mối quan hệ tốt đẹp giữa VFF và HLV Park Hang-seo, VFF sẽ đưa ra được phương án khả thi nhất, xứng đáng với sự cống hiến to lớn của ông Park cho bóng đá Việt Nam.

Mọi người không phải quá lo lắng đâu. Chúng tôi chắc chắn sẽ gia hạn và chắc chắn sẽ tăng lương. Hợp đồng của ông Park được ký từ tháng 10/2017 và đến hết tháng 1/2020 sẽ kết thúc. Bản hợp đồng thứ 2 sẽ được ký với thời gian dài tương đương, nếu ông Park muốn như vậy.

HLV Park Hang-seo:

 VFF sẽ làm những điều tốt nhất để giữ chân HLV Park Hang-seo.

Tôi sẽ chỉ đạo cấp dưới soạn thảo bản hợp đồng mới và chắc sẽ sớm thương thảo lại với công ty đại diện của ông Park. Tiến trình sẽ được đẩy lên sớm hơn. Dĩ nhiên vì đàm phán thông qua đại diện nên cần phải khéo léo để làm sao không bị thiệt thòi cho cả đôi bên. Chính phủ hai nước cũng rất quan tâm đến vấn đề này, nên càng phải làm cho tốt, hài hòa."

Từ đây đến cuối năm, bóng đá Việt Nam vẫn còn hai nhiệm vụ quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Rất có thể, hợp đồng sẽ được chốt trước khi một trong hai giải đấu này diễn ra.

Tịnh Đế | 12:50 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục